สายปั้นต้องไป!! รวม workshop งานเซรามิก

Lifestyle & Culture , MAKERS

เอาใจคนชอบทำงานปั้นเซรามิก หรือสายคราฟท์ที่อยากมีถ้วยชามเซรามิกเป็นของตัวเองและมีชิ้นเดียวในโลก🏺วันนี้ Craft ‘N’ Roll ได้รวบรวม Studio สำหรับทำ Workshop เซรามิกในกรุงเทพไว้ให้คุณแล้ว ที่สำคัญไม่ต้องมีประสบการณ์ก็ทำได้เลย มาดูกันว่ามีที่ไหนบ้าง

✅Sanit Handmade

Workshop ปั้นเซรามิกชื่อดังที่มีคลาสให้คุณได้เลือกทำถึง 15 คลาส ให้คุณได้มาสนุกกัน ไม่ว่าจะเป็น ปั้นเซรามิกทาสีน้ำ เพ้นท์เซรามิกเทคนิคสีใต้เคลือบ ปั้นเซรามิกบนแท่นหมุนไฟฟ้า และอื่น ๆ อีกเพียบ เหมาะกับใครที่อยากทำกิจกรรมยามว่าง กิจกรรมคู่รัก💕 หรือครอบครัวก็สามารถไปปั้นเซรามิกกันได้

ติดต่อ : https://www.facebook.com/sanithandmade 

✅Aromdee art Studio

มาปั้นเซรามิกทั้งทีอารมณ์ดีแน่นอนเพราะได้ทำสิ่งที่ชอบ หรือสิ่งที่อยากลองทำ🥰 อีกหนึ่ง workshop คุณภาพที่เหมาะกับคนที่ชอบงานปั้นเซรามิกที่นี่เป็นอีกหนึ่งแห่งที่ผมอยากแนะนำเช่นกัน คุณจะได้เรียนรู้และลงมือทำเองทุกขั้นตอนตั้งแต่เริ่ม จนจบงาน ถ้าไม่เชื่อต้องลองไปกันดู

ติดต่อ :  https://www.facebook.com/studioaromdee/

✅House of Ceramics

สำหรับใครที่มีเวลาปั้นเซรามิกไม่เยอะต้องมาที่ Workshop สุดน่ารักที่บรรยากาศสถานที่นั้นเหมือนกำลังทำกิจกรรมที่บ้านเพื่อนอยู่ แถมยังมี workshop ให้เลือกทำ เช่น ปั้นเซรามิกพร้อมเพ้นท์สีงานปั้น หรือจะเลือกเพ้นท์สีงานปั้นอย่างเดียวก็ได้เช่นกัน✨  ใช้เวลาทำทุกขั้นตอนเพียงแค่ 3 – 4 ชั่วโมงก็มีชิ้นงานกลับบ้าน

ติดต่อ : https://www.facebook.com/houseofceramicsth 

✅Ceramics Charm

สถานที่ปั้นเซรามิกสุดชิคสำหรับใครที่ชอบความสงบ บรรยากาศธรรมชาติ🌳 ต้องแวะมาที่นี่เลยเพราะคุณจะได้ปั้นเซรามิก ทาสีงานปั้นท่ามกลางธรรมชาติ และที่สำคัญเลย workshop ต่อครั้งคนก็ไม่เยอะ แต่ต้องจองคิวกันก่อนมานะ เหมาะกับเป็นกิจกรรมยามว่างดีเลยทีเดียว

ติดต่อ : https://www.facebook.com/Joe.Konroo 

.

🎉ถ้ามีโอกาสอยากให้ชาว craft มาลองปั้นเซรามิกกันดู หากใครมี workshop เซรามิกที่อื่น ๆ ที่อยากแนะนำชาว craft ก็สามารถคอมเมนต์ใต้โพสต์นี้ได้เลย

.

#CnR #CraftNRoll #เซรามิก #Workshop

Content Creator