พาส่องเฟอร์นิเจอร์โดนๆ โซน TIFF ในงาน STYLE BANGKOK FAIR 2017

STYLE งานแสดงสินค้าที่รวบรวมผลงานของดีไซน์เนอร์ทั้งหน้าเก่าและใหม่ นอกจากนี้ยังเป็นงานที่รวมผลิตภัณฑ์ 3 สไตล์เข้าด้วยกันคือ งานแสดงสินค้าและแฟชั่นเครื่องหนัง (BIFF&BIL) งานแสดงของขวัญและสินค้าตกแต่งบ้าน (BIG+BIH) และงานแสดงเฟอร์นิเจอร์ (TIFF) โดยในครั้งนี้คอนเซ็ปต์ของงานอยู่ภายใต้แนวคิด Life+Style ซึ่งมีร้านค้าร่วมออกบูธกว่า 2,000 บูธ

วันนี้ Craft n’ Roll จะพาทุกคนไปสัมผัสกับโซนเฟอร์นิเจอร์ไม่ว่าจะเป็น SSTEEL DESIGN, Galvanii, O’THENTIQUE by Asian Design House และ Alltag ผลิตภัณฑ์ที่แบรนด์นำมาจำหน่ายในครั้งนี้ ส่วนใหญ่จะเน้นไปในรูปแบบของความเรียบง่าย มีสไตล์ และทันสมัย เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ ทีม Craft n’ Roll จะพาไปชมบูธเฟอร์นิเจอร์ที่น่าสนใจภายในงานมาให้ชมกัน

galvanii แบรนด์เฟอร์นิเจอร์เหล็กชุบสังกะสี ที่มีการออกแบบให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ในปัจจุบัน ซึ่งจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่สามารถวางไว้นอกบ้านได้ และการใช้สังกะสีที่มีคุณภาพดีมาชุบเหล็กจะทำให้วัสดุสามารถคงทนได้มากขึ้น

Facebook : galvanii
Website :
galvanii.com

SSTEEL DESIGN เฟอร์นิเจอร์ที่ออกมาแบบพร้อมกับความเรียบง่าย แต่ผสมผสานความทันสมัยและเรียบหรูเข้าไป ซึ่งคอนเซ็ปต์หลักของแบรนด์คือไม่ได้สร้างเพียงเฟอร์นิเจอร์ แต่เป็นการสร้างสรรค์งานศิลปะออกมาอีก 1 ชิ้น

Facebook : SSTEEL DESIGN
Website : ssteeldesign.com

สำหรับงานครั้งนี้ใครพลาดไม่ต้องเสียใจไป สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมของร้านค้าต่างๆที่สนใจได้ที่ www.stylebangkokfair.com หรือติดตามที่เฟซบุ๊ก Style Bangkok Fair เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับงานครั้งต่อไป

 

ขอบคุณภาพประกอบจาก :

SSTEEL DESIGN

galvanii

Categories: Uncategorized