กระแสตอบรับเยี่ยม เปิดรอบสมัครเพิ่ม 100 สิทธิ์! กระตุ้นเอาใจนักปั่น กับกิจกรรม ‘ปั่น ปัน รัก 2023’

กระแสตอบรับดีเยี่ยม! กับกิจกรรม ปั่น ปัน รัก Carnival Fair Save Earth Have Fun (ปั่น ปัน รัก 2023) ทางผู้จัดจึงขอเพิ่มรอบเปิดรับสมัครนักปั่นอีกจำนวน 100 ท่านเท่านั้น! ตั้งแต่วันที่ 2 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป จนกว่าจะครบสิทธิ์ บอกเลยว่า สายปั่นรีบด่วนก่อนพลาดกิจกรรมดีๆ ครั้งนี้

 

ปั่น ปัน รัก Carnival Fair Save Earth Have Fun (ปั่น ปัน รัก 2023) เป็นเทศกาลปั่นจักรยานกึ่งคานิวัล ที่จะสร้างสีสันให้กับจังหวัดชลบุรี ด้วยแนวคิดการส่งเสริมการท่องเที่ยวชุมชน Green Community ตาม หลัก BCG Model ด้านผู้จัดงาน จึงรังสรรค์งานให้กับชุมชน ด้วยการนำสีสันของคานิวัล ตัวตลก กิจกรรมสร้างสรรค์ต่างๆ มารวมไว้ในกิจกรรมนี้ด้วย และเรายังคงคำนึงถึงการนำผลิตภัณฑ์ที่ใช้ซ้ำได้กลับมาใช้ตกแต่งในงาน ไม่ว่าจะเป็นลังพาเลทใช้แล้ว จนกระทั่งคัดสรรวัสดุที่เป็นมิตรต่อธรรมชาติมาใช้ในงาน เพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน เพราะเราสามารถ สนุกได้และรักษาธรรมชาติไว้ได้ด้วยเช่นกัน

นอกจากนี้นำเสนอสถานที่ท่องเที่ยวผ่านเส้นทางการปั่นจักรยาน แบบแรลลี่ท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ บนเส้นทางธรรมชาติ ในโครงการการยกระดับให้จังหวัดชลบุรีเป็นจังหวัดท่องเที่ยวที่มีคุณภาพระดับนานาชาติ ปั่นปันรักที่ป่าสิริเจริญวรรษเนื่อมาจากพระราชดำริ เรียกได้ว่านอกจากได้ปั่นจักรยานออกกำลังกายแล้ว ยังได้ชมความดงงามของธรรมชาติและบรรยากาศรอบข้างที่สวยงามอีกด้วย

อย่ารอช้า สนใจเข้าร่วมสมัครกิจกรรมได้ที่ https://event.thaimtb.com/event.php?e=621 หรือติดตามรายละเอียดการจัดงาน รายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ Facebook: ปั่น ปัน รัก 2023 Carnival Fair Save Earth Have Fun สำหรับใครที่สมัครแล้ว เตรียมตัวให้พร้อม แล้วพบกัน 21 พฤษภาคมนี้ ณ ป่าสิริเจริญวรรษเนื่อมาจากพระราชดำริและพื้นที่เชื่อมโยง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

Irawish Pitchayachannadontr
Categories: