อีเว้นท์ ดีๆ ห้ามพลาด

สัปดาห์นี้ไปยันสัปดาห์หน้า วางแพลนเที่ยวกันหรือยัง ถ้ายัง เราจัดหลายเทศกาลมาให้เตรียมตัวไปชิลล์ยาวๆ กันแล้ว ตามนี้เลย

craft-n-roll-1

1. Craft’n Roll Carnival
งานที่คราฟท์ที่สุดแห่งปีที่จะเป็นการรวมตัวของสายคราฟท์ที่รักการดื่ม ฟังเพลงคอนเสิร์ตสุดชิลล์ จากวงดนตรีสุดคราฟท์ อย่าง Greasy Café, Whites Crow และ Phum Viphurit พร้อมจิบเบียร์คราฟท์ 18 แบรนด์ ในบรรยากาศที่ชิลล์ที่สุดริมแม่น้ำแคว เคล้าคลอเสียงเพลงเพราะๆ สุดฟิน
Date: 12 ธันวาคม 2558
Place: ไมด้า รีสอร์ท กาญจนบุรี
Facebook: Craft’n Roll Thailand
Buy Ticket: 
Craft’n Roll Carnival


river duck

2. Father’s Day@RIVER DUCK
Date: 5 ธันวาคม 2558
Place: RIVER DUCK ซอย จรัญสนิทวงศ์ 92
วันพ่อปีนี้จูงมือพ่อมาทานอาหารที่ร้าน Riverduck มีเมนูพิเศษมาให้ได้ชิมกันสำหรับคุณพ่อคุณลูก และโปรโมชั่นรับประทานอาหารครบ 1,000 บาท รับฟรี Voucher 500 บาท สำหรับใช้ในครั้งต่อไป สามารถจับจองที่นั่งริมน้ำที่บรรยากาศดีที่สุด กับวิวพาโนรามาริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่กว้างและสวยงามที่สุด ได้ที่เบอร์ 098-260-9292
Facebook: River Duck
2203

3. Heretic X 2203
Date: 4 – 6 ธันวาคม เวลา 18.00-23.00 น.
Place: 2203 ซอยวิภาวดี 16/10
งานนี้ 2203 จัดเบียร์แบรนด์ Heretic แบรนด์ที่คอเบียร์รู้จักกันดีว่าเป็นเบียร์คุณภาพจากอเมริกา ได้คะแนนจากเว็บ ratebeer.com ค่อนข้างสูง มาให้ได้ชิมครบ 6 ประเภท ที่มีในประเทศไทยในราคาพิเศษอีกด้วย
Facebook: Heretic X 2203

 

macau cafe

4. Macau Café
Date: 5-6 ธันวาคม เวลา 19.00-23.00 น.
Place: Art Box Exhibition Market | BTS พร้อมพงษ์
ความอร่อยจากมาเก๊ายกมาเสิร์ฟให้ได้ชิมในรูปแบบของ Food Truck แล้วในงาน Macau Café ที่รวบรวมของอร่อยขึ้นชื่อจากมาเก๊ามาให้ได้ชิมกันในไทยโดยไม่ต้องบินข้ามน้ำข้ามทะเลไปชิมกันไกลอีกต่อไป ไม่ว่าจะเป็น ทาร์ตไข่สูตรดั้งเดิม เซอร์ราดูราที่เป็นของขึ้นชื่อ พร้อมทั้งสามารถสอบถามข้อมูลการท่องเที่ยวมาเก๊าได้อีกด้วย
Facebook: Macau cafe

 

นิทรรศการ

5. นิทรรศการ‘NEW HEART NEW WORLD’ WAKE UP experiences’ ART EXHIBITION’
Date: 3-16 ธันวาคม 2558 เวลา 13.30-18.00 น.
Place: หอจดหมายเหตุพุทธทาส อินทปัญโญ สวนวชิรเบญทัศ (สวนรถไฟ), ถนนนิคมรถไฟสาย 2
จากการจัดโครงการ ‘New Heart New World 3 : หัวใจตื่นรู้’ กิจกรรมพิเศษที่ชักชวนนักสร้างสรรค์รุ่นใหม่จำนวนมาก มาร่วมกิจกรรมเวิร์กช็อป ‘Wake Up Experience’ เพื่อการตื่นรู้ในเรื่องราวเกี่ยวกับความตาย กับวิทยากรทรงคุณวุฒิ 2 ท่าน ได้แก่ อาจารย์ ประมวล เพ็งจันทร์ และ ครูดล-ธนวัชร์ เกตน์วิมุต เมื่อวันศุกร์ที่ 28 สิงหาคม 2558 ที่ผ่านมา เพื่อให้นักสร้างสรรค์รุ่นใหม่ได้รับประสบการณ์การตื่นรู้ เปิดโลก เปิดใจ และได้ทำความรู้จักกับตนเองในมิติที่ลึกซึ้ง นักสร้างสรรค์รุ่นใหม่ทุกคนได้นำประสบการณ์ที่ได้ตกผลึกจากกิจกรรมในวันนั้นมาสร้างสรรค์ออกมาเป็นผลงานศิลปะในรูปแบบต่างๆ จนกลายเป็นผลงานศิลปะในนิทรรศการ NEW HEART NEW WORLD ‘WAKE UP experiences’ ART EXHIBITION’ เปิดให้คนทั่วไปเข้าชมได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
Facebook: New Heart New World

 

hair of the dog

6. Star Wars geeks (Imperial VS. Rabel)
Date: 12-13 ธันวาคม 2558 เวลา 17.00-2.00 น.
Place: Hair of the Dog อาคารมหาทุนพลาซ่า ชั้น 2 ถนนเพลินจิต
Hair of the Dog จัดอีเว็นต์สุดเซอร์ไพร์ซสำหรับคอเบียร์คราฟท์ ที่นำเอา Imperial Stout ที่ทางร้านเลือกตัวพิเศษอัดแน่นไปด้วยคุณภาพทั้งบอดี้หนึบ รสเข้มข้นมาเป็นตัวแทนสายดาร์กของงาน รอประชันกับสายขาวอย่าง Rebel IPA ที่คัดเลือกมาอย่างพิถีพิถัน มาลองลิ้มชิมรสคราฟท์เบียร์สองสไตล์ที่จะมาให้เลือกลิ้มลองในราคาพิเศษ และที่สำคัญใครมางานนี้ด้วยชุดสตาร์วอลล์เต็มยศรับส่วนลดพิเศษเพิ่มด้วยนะ
Facebook: Hair of the dog

Categories: