Singha ปล่อยเบียร์ Snowy Weizen by EST.33 ตัวเลือกใหม่สำหรับคอคราฟต์เบียร์

วงการเบียร์คราฟต์จะต้องตื่นเต้นอีกครั้ง ที่แบรนด์เบียร์ยักษ์ใหญ่บุญรอดเตรียมปล่อยเบียร์คราฟต์ตัวแรก Snowy Weizen by EST.33 กับรูปลักษณ์สะดุดตากระป๋องยาวสีขาว ใช้โลโก้รูปหมีทับซ้อนกับแนวต้นสน ที่ออกแบบโดยศิลปิน Alfred Basha ในแนว Modern Art ผ่านแนวคิดการพึ่งพาธรรมชาติของสัตว์ ใช้ส่วนผสมหลักอย่างเม็ดผักชี และเปลือกส้มที่ให้กลิ่นตามแบบฉบับ Weizen ใช้มอลต์จากข้าวสาลียุโรป ตอบโจทย์ไปถึงเรื่องรสชาติที่หอม หวาน ฟองนุ่ม ปนกับความซ่าแบบสดชื่น นี่จึงเป็นคราฟต์เบียร์ ตัวเลือกหนึ่งที่น่าสนใจเลยทีเดียว

 

 

ด้วยเทรนด์การดื่มของคนในปัจจุบันมีความเปลี่ยนแปลงไป รวมถึงมีการขยายตัวของตลาดเบียร์ทางเลือกเพิ่มมากขึ้น เช่นตลาดระดับเอเชียจะเห็นได้ว่าหลายๆ ประเทศเริ่มตื่นตัวกับคราฟต์เบียร์มากขึ้น คาดได้ว่าตลาดเบียร์มีแนวโน้มเติบโตได้ดีในอนาคต Larger Beer รายใหญ่อย่างสิงห์เองก็มองเห็นสิ่งที่ตลาดเบียร์ไทยยังขาด นั่นคือความหลากหลายของเบียร์ในท้องตลาด จึงได้ส่ง Snowy Weizen by EST.33 เพื่อตามให้ทันกระแส และถือเป็นการเปิดทางให้กับวงการเบียร์คราฟต์ในไทย ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นอีกด้วย

 

เพื่อให้เข้าถึงคนได้ทุกกลุ่มเป้าหมาย Snowy Weizen by EST.33 จะวางขายที่ราคาไม่เกิน 60 บาท ขนาด 490 มิลลิลิตร ถือเป็นราคาที่ไม่ต้องคิดมาก คาดว่าน่าจะตรงใจไลฟ์สไตล์ของนักดื่มยุคใหม่ที่ชอบมองหาความแตกต่าง เหมาะจะเป็นเบียร์ตัวเริ่มต้นทำความรู้จักกับเบียร์คราฟต์ รวมถึงส่งผลดีต่อผู้ผลิตเบียร์คราฟต์แบรนด์อื่นๆ ที่จะสามารถเข้าถึงรสนิยมการดื่มเบียร์ของคนไทยได้ง่ายยิ่งขึ้น ในอนาคตข้างหน้าตลาดเบียร์จะไม่มีแค่แบรนด์แมสๆ อีกต่อไป นี่คือจุดเริ่มต้นยุคใหม่บนชั้นวางเครื่องดื่มเลยก็ว่าได้

 

สำหรับใครที่อยากลอง Snowy Weizen by EST.33 รออีกอึดใจเดียวเท่านั้น เบียร์ตัวนี้จะเริ่มวางขายตามร้านอาหาร และร้านสะดวกซื้อ ต้นปีหน้านี้ได้ลองแน่นอน หรือติดตามความเคลื่อนไหวของเบียร์น้องใหม่ได้ที่ Facebook : EST.33

Categories: all , Eat & Drink