รวม Event ไซส์ S – XL สำหรับเดือนธันวาคมนี้

เดือนสุดท้ายของปีใกล้เข้ามาแล้ว Craft n’ Roll ได้คัดสรรค์อีเวนท์เด็ดดวงที่ชาวคราฟต์ไม่ควรพลาด มาดูกันเลย!!

 

Tempology Festival 2017


เทศกาลดนตรีของคนที่หลงใหลใน Electronic Music นอกกระแส Tempology ที่จะพาศิลปิน และคนฟังเพลงให้ออกมาเจอกัน นอกจากนี้ยังรวมถึงผู้ที่ชอบ Art ,Design ,Lifestyle ,Fashion และหลายๆ Culture ที่มีการเชื่อมต่อกันด้วยดนตรีชนิดนี้

Date: 2 Dec 17
Time: 22.00-00.00 น.
@Fortune Town

 

Happening and friends : Go Inter


งานเทศกาลดนตรี และศิลปะของ happening และเพื่อนๆ ภายในงานจะพบกับคอนเสิร์ตจากศิลปินหลากหลาย นอกจากนี้พบกับการออกร้านของแบรนด์ดีไซน์ และศิลปินกว่า 40ราย ทั้งหมดจะเตรียมโปรโมชั่น และกิจกรรมพิเศษให้คุณได้ประสบการณ์แบบ happening กันในงานนี้

Date: 2-3 Dec 17
Time: 14.00-20.30 น.
@Bacc หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร

 

7th Refugee Film Festival


งานเทศกาลภาพยนตร์ผู้ลี้ภัยครั้งที่ 7 UNHCR ขอเชิญท่านร่วมชมภาพยนตร์ผู้ลี้ภัย 6 เรื่องที่หาดูยาก สัมผัสความจริง ความหวัง การต่อสู้ของชีวิตและครอบครัวของผู้ลี้ภัยทั่วโลก ทั้งหมด 6 เรื่อง รับชมฟรี
สำรองที่นั่งคลิก

Date: 7-10 Dec 17
Time: 20.00-23.00 น.
@Paragon Ciniplex

 

Hugo comes to Jam


เทศกาลดนตรีปลายปีในบรรยากาศกันเองบนสนามหญ้าใต้ต้นไม้ใหญ่สไตล์แจมๆ ปีนี้ The Jam Factory ได้มีเพื่อนศิลปิน อย่าง Hugo แวะมาเยี่ยมเยียนพร้อมกับอัลบั้ม “ดำสนิท” ในงาน “HUGO COMES TO JAM” งานนี้เข้าชมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย เพราะเราอยากให้ทุกคนได้มาเสพย์ดนตรีฉลองสิ้นปีไปพร้อมกัน

Date: 9 Dec 17
Time: 19.00-21.30 น.
@The Jam Factory

 

ชุ่ยอวอร์ด Talks : เสวนาวิถีคิดเพื่อคนทำธุรกิจรุ่นใหม่
งานเสวนาสำหรับผู้ที่ล่าความสำเร็จ ฝันอยากเป็นเจ้าของกิจการ เปิดมุมองวิถีคิดแบบคนทำธุรกิจรุ่นใหม่ ฟังประสบการณ์ตรงจากต้นแบบความสำเร็จอย่าง กรกต อารมย์ดี / เจ้าของรางวัลศิลปาธร สาขาศิลปะการออกแบบ ปี 2560 และจิรภัสร เจียรรุ่งแสง / ผู้ก่อตั้งร้าน Farm to table ร้านอาหาร Organic แนวคิดจริงใจ
ลงทะเบียนเพื่อฟัง ‘ชุ่ยอวอร์ด TALKS’ ภายในวันที่ 10 ธันวาคม 2560 ที่นั่งมีจำนวนจำกัด!!

Date: 16 Dec 17
Time: 13.00-21.00 น.
@ช่างชุ่ย ChangChui (อาคาร ‘ดูจิตแล้วอะไรก็ช่าง)

 

Chang Music Connection Musictropolis


ช้างชวนคุณและเพื่อน กลับมาเปิดประสบการณ์ที่สุดแห่งงานดนตรี บนเวทีระดับช้าง กับมหานครดนตรีที่ยิ่งใหญ่ ระดับประเทศ ที่มาพร้อมความอลังการของเวทีแนวตั้งแบบจัดเต็ม และพบกับที่สุดการรวมตัวของศิลปินระดับแนวหน้าของเมืองไทย โปเตโต้, พาราด๊อก, บิ๊กแอส, โลโมโซนิค และ เก๊ทสึโนวา ชวนเพื่อนมามันส์ให้สนั่นเมืองได้แล้วทั่วประเทศ

Date: 23 -24 Dec 17
Time: 18.00-00.00 น.
@Asiatique The Riverfront

 

Categories: