บริวเวอร์เตรียมงัดไม้เด็ด ปล่อยของในงาน Craft ‘n Roll Carnival ครั้งที่ 2

งัดไม้เด็ด! บริวเวอร์ตัวพ่อเตรียมปล่อยของในงาน Craft ‘n Roll Carnival ครั้งที่ 2

               ได้โอกาสพบปะคนรักเบียร์คราฟท์รวมถึงบริวเวอร์ตัวพ่อของวงการในงาน Christmas East ทั้งที ผมก็ถือโอกาสสะกิดถามถึงเบียร์ของแต่ละแบรนด์ที่เตรียมขนไปดวลกันในงาน Craft ‘n Roll Carnival ครั้งที่ 2 “Shifting to the Next Journey” จะมีความพิเศษ ความเซอร์ไพรส์อะไรกันบ้าง ตามมาทางนี้…

    

กัปตันแจ๊คเล่าถึงไฮไลท์ของทีม East Beer สำหรับ Craft ‘n Roll 2

               สำหรับงาน Craft ‘n Roll 2 ฝั่ง East Beer มีการรวมตัวกันแลกเปลี่ยนข้อมูลและพัฒนาผลงานกันอย่างเต็มที่ จนได้เบียร์ดีๆ เยอะ เราเตรียม Triple Peal พวก Wheat Beer ที่ไปต้มต่างประเทศไปให้ได้ชิมกันเป็นครั้งแรกในงาน แล้วผมก็เชื่อว่าทีมอื่นๆ ต้องเตรียมตัว Featuring กันในทีมเพื่อผลิตเบียร์คราฟท์ตัวพิเศษ เพื่อนำไปในร่วมงาน Craft ‘n Roll ครั้งที่ 2 แน่นอนครับ

  

ความคืบหน้าของพี่เอ็กซ์จาก X beer

               ในปีนี้จะมีตัวใหม่ออกมาเป็น India Pale Wheat หรือไม่ก็ IPA สำหรับงาน Craft ‘n Roll 2 มีการวางแผนว่าจะเอาเป็นเบียร์ที่ดื่มง่ายๆ พวก Wheat Beer และ IPA Single Hop แล้วอาจจะมีตัวที่ทำ Featuring กับ Ducky Fly ไปที่งานรับรองว่าพิเศษสุดๆ

  

เซอร์ไพรส์จากพี่โจ้ Sandport

               ตอนนี้ Sandport มีออกเบียร์คราฟท์ตัวใหม่มา 2 ตัวที่ไปต้มจากต่างประเทศแล้วนำเข้ามา เป็น Bang Bang IPA, Wheat of the Wall ส่วนปีนี้อาจจะมีอีก 3 สูตรใหม่มาให้ชิมกันครับ ถ้าไม่ผิดพลาดยังไง เราจะมีตัวพิเศษอีกตัวหนึ่งไปร่วมงาน Craft ‘n Roll 2 ซึ่งกำลังอยู่ในขั้นปรับปรุงเพื่อให้ถูกกฎหมาย

 

แน่นอนว่าปีนี้ก็จะยังมี Bang Bang IPA และ Wheat of the Wall ที่ถูกกฎหมายแล้วให้ได้ลองชิมกันด้วยครับ

  

ความพิเศษจาก Stone Head

 

ในปีนี้แบรนด์ของเราวางแผนไว้ว่าจะออกตัวใหม่เป็น Pale Ale Red Bus, Red Bus Amber แต่เรายังบอกได้ไม่ชัดเจนว่าจะมีเบียร์พิเศษอะไรไปให้ชิมกันบ้าง เพราะเครื่องของเรามันมีขั้นตอนที่พิเศษ ต่างจาก Homebrew ที่สามารถใส่อะไรตอนไหนก็ได้ เราก็เลยต้องมีการดัดแปลงเปลี่ยนวิธีการเพื่อผลิต เพราะฉะนั้นปีนี้อาจจะต้องขอให้ได้ R&D มากกว่านี้ก่อน ส่วนเบียร์ที่จะนำไปงาน Craft ‘n Roll 2 เราเตรียมเบียร์ตัวพิเศษไปร่วมงานแน่นอนครับ

  

เซอร์ไพรส์จากพี่สลิ่ม Soi Beer

               ในส่วนของพี่สลิ่มบริวเวอร์จาก Stone Head และเจ้าของแบรนด์ Soi Beer จะขุดเบียร์คราฟท์สูตร Original ขึ้นมาทำให้ดีที่สุด เช่น Scott Pale Ale, Weizenbock, Black Bean Bock ที่ไม่สามารถหาดื่มที่ไหนได้นอกจากในงาน Craft ‘n Roll 2 เท่านั้นครับ ใครอยากดื่มเชิญไปจอยกันได้ที่งานครับ

  

What the Pug กับเบียร์ดีๆ ที่อยากให้ติดตาม

               สำหรับงาน Craft ‘n Roll 2 เราเตรียมเซอร์ไพรส์ไปแน่นอน เพราะเราจะทำตัวพิเศษเพื่องานนี้โดยเฉพาะ แต่ตัวปกติเช่น Men in Black (Black IPA) และ EZ Weizen ก็จะมีไปด้วย ใครอยากติดตามผลงานเราหาดื่มได้ที่ร้าน Let the boy die, Where do we go, Changwon Express ซึ่งอันนี้เป็นแบบสด แต่ถ้าแบบขวดก็จะมีร้าน Fat Cow, Burn Baby Burn ครับ

  

CupG เล่าถึงเบียร์พิเศษ

               ในงาน Craft ‘n Roll 2 หลักๆ ผมจะเอาตัว IPAไป และอาจจะมีเบียร์ที่รวมทำกับแบรนด์อื่นไปอีก 2 ตัว ส่วนจะเป็นทำกับแบรนด์ต้องมาลุ้นกันที่งาน และถ้าใครอยากติดตามผลงานของพวกเรา สามารถติดตามได้ทาง https://www.facebook.com/CupGBrewing/

  

HiiBeer มีเซอร์ไพรส์แน่นอน

               สำหรับงาน Craft ‘n Roll 2 ปีนี้เรามี HiiBeerไปให้ชิมด้วย อยู่กับทีมของพี่แจ๊คทีมภาคตะวันออก ซึ่งตัวพิเศษให้รอดู  เรายังไม่อยากเปิดเผยอะไรมาก อยากเซอร์ไพรส์ทีเดียว แต่ที่แน่ๆ ก็จะมีตัว Passion Fruit Pale Ale ที่เป็นเสาวรสเนี่ยแหละที่เอาไปแน่นอน ใครอยากติดตามผลงานเราก็ทางเพจ HiiBeer หรือไปชิมเบียร์ของเรากันได้ที่งาน Craft ‘n Roll 2 นะครับ

บริวเวอร์พูดเองว่าเตรียมของดีไปงาน Craft ‘n Roll 2 แบบจัดหนัก คนรักเบียร์คราฟท์พลาดไม่ได้นะครับ นอกจากเบียร์พิเศษที่แบรนด์ดังพูดถึงกันไปแล้ว ในงาน Craft ‘n Roll 2 เรายังเตรียมเบียร์คราฟท์กว่า 36 แบรนด์ จากทั่วประเทศมาไว้ในงานนี้ คุณจะได้ดื่มด่ำประสบการณ์ใหม่ริมแม่น้ำแคว พร้อมฟังเพลงสุดชิวจากศิลปินสุดคราฟท์ De FlamingoChanudom และ Pae Arak เสาร์ที่ 25 ก.พ. 2560 พบกันได้ที่ไมด้า รีสอร์ท กาญจนบุรี บัตรราคา 1,500 บาท จองบัตรกันได้เลยคราฟท์ https://goo.gl/xZG876

Categories: