Craft your Style @ Craft’n Roll Café ไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้ แห่งแรกในประเทศไทย

Craft’n Roll ขอเปิดประสบการณ์ใหม่ ด้วยการรวบรวมทุกเรื่องราว ความคราฟท์ มาแชร์พื้นที่ด้วยกันที่ ไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้ แห่งแรกในประเทศไทย ที่ Craft’n Roll Café โดยเราขอหลบหลีกหนีออกจากใจกลางเมือง มาอยู่ที่ ซอยจรัญสนิทวงศ์ 92 เพราะโลเคชั่นสวยๆ ที่เปิดรับลมเย็นชิลล์ๆ ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา

Craft'n Roll Café ไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้

Craft'n Roll Café ไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้

ความตั้งใจอยากให้ที่นี่ เป็นสถานที่ของชาวคราฟท์อย่างแท้จริง ด้วยการรวบรวมเอา สินค้าแนวคราฟท์ ทั้งงานแฟชั่น ไลฟ์สไตล์ ไปจนถึงเบียร์คราฟท์ มาไว้ด้วยกันในที่เดียว ตัวอาคารสองชั้นเน้นโครงสร้าง และสไตล์การตกแต่งแบบ อินดัสเทรียล ลอฟท์ ที่โปร่งโล่งสบายตา ซึ่งเมื่อเดินเข้าไปด้านในจะเห็น เฟอร์นิเจอร์ โต๊ะไม้ตั้งวางเรียงราย และงานเพนท์ลวดลายตกแต่งด้านใน รวมถึงการตกแต่งรายละเอียดที่เข้าคู่กัน ส่วนฝั่งขวาจะพบขุมทรัพย์ บาร์เบียร์คราฟท์ไทย 10 แท็ป พร้อมกระดานเบียร์ บอกรายชื่อ ที่จะคอยอัพเดทเบียร์ ที่จะสับเปลี่ยนหมุนเวียนมาให้ได้ชิมกัน โดยตั้งใจเน้นเลือกประเภท และแบรนด์ ที่มีความหลากหลายมาให้ ชาวคราฟท์ ได้ลิ้มลองอย่างสม่ำเสมอ

Opeing_CraftNRoll_Cafe-28Opeing_CraftNRoll_Cafe-1

Craft'n Roll Café ไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้

Craft'n Roll Café ไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้

Opeing_CraftNRoll_Cafe-129ในวันเปิดบ้าน เบียร์คราฟท์ไทย แต่ละตัวมาจากแบรนด์ที่หลากหลายซึ่งได้รับความนิยม และมีประเภทและความแรงที่แตกต่างกันไป ประเดิม 10 แบรนด์แรกด้วย Sandport, Happy New Beer, X beer, Five Human Brewing, Triple Pearl, Thomas, Mahanakorn, Chitbeer, Ducky Fly และ Soi beer ส่วนวันอื่นๆ จะเป็นแบรนด์ไหนต้องคอยติดตามได้ที่แฟนเพจของเราได้ที่ https://www.facebook.com/craftnrollcafe/

Craft'n Roll Café ไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้ Craft'n Roll Café ไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้ Opeing_CraftNRoll_Cafe-134 Opeing_CraftNRoll_Cafe-52

Craft'n Roll Café ไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้

ก้าวแรกเข้ามาก็เชิญชาวคราฟท์เลือกที่นั่งตามอัธยาศัย

Craft'n Roll Café Craft'n Roll Café Craft'n Roll Café Craft'n Roll Café

หลายคนอาจยังไม่คุ้นเคย กับการเดินไปสั่งเบียร์หน้าบาร์ วิธีการของเราคือสั่งอาหาร และเบียร์ที่หน้าบาร์ จ่ายเงินเสร็จสรรพ
จงนำบิลที่ได้ไปแลกรับเบียร์ที่ใช่ บริเวณเคาน์เตอร์ด้านขวามือเพื่อรับเบียร์กันได้เลย ส่วนอาหารจะนำไปเสิร์ฟให้ที่โต๊ะ

Craft'n Roll Café ไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้เราอยากให้คุณทำความรู้จักกับเพื่อนๆ ที่มาอยู่รวมกันใน ไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้ ของเราชาวคราฟท์ จงคุยกับเพื่อนฝูง เมาท์มอยกันกับโต๊ะข้าง
แล้วปลดปล่อยอิสระให้เต็มที่ เพื่อให้ที่นี่เป็นคราฟท์คอมมูนิตี้ที่แท้จริงสำหรับคนที่รักในสไตล์นี้เหมือนๆ กัน

Craft'n Roll Café ไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้

นอกจากเบียร์คราฟท์ไทยทั้งแบบสดและแบบขวดให้หิ้วกลับไปเป็นได้เพื่อนแล้ว เรายังมี สินค้างานแฮนด์เมดแบรนด์ไทย ทั้งกางเกงยีนส์ เครื่องประดับ กระเป๋าหนัง เครื่องหนัง รองเท้าหนัง ที่เรียกได้ว่าเราขนชิ้นงานแบรนด์ไทยคุณภาพมารวมไว้ที่นี่มากมาย ซึ่งชาวคราฟท์ทุกคนสามารถช้อปสินค้าโดยตรงผ่านทางร้านของเราได้เลย

Opeing_CraftNRoll_Cafe-53

Craft'n Roll Café ไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้ Craft'n Roll Café ไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้ Craft'n Roll Café ไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้ Craft'n Roll Café ไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้

Craft'n Roll Café ไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้

Opeing_CraftNRoll_Cafe-82

เชิญมาร่วม เปิดประสบการณ์แห่ง ความคราฟท์ครั้งใหม่ใน ไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้ แห่งแรกในประเทศไทย มาจิบเบียร์คราฟท์ไทย ชิลล์ๆ พบปะเพื่อนใหม่ไลฟ์สไตล์ เดียวกัน และเดินชม สินค้าสุดคราฟท์ ที่นี่ได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 17.00-24.00 น.

 

Contact: ที่อยู่ 113 ซอยจรัญสนิทวงศ์ 92 ถนนจรัญสนิทวงศ์ กรุงเทพฯ 10700 โทรศัพท์ 098 260 9292

Facebook: https://www.facebook.com/craftnrollcafe/

Categories: all , Craft 'n Roll Cafe , Eat & Drink , Lifestyle