อีเว้นท์น่าไป ตั้งแต่ 20 เม.ย. – 19 พ.ค. 59

ยังไหวกันอยู่ใช่ไหม ถึงหมดสงกรานต์ แต่ความสนุกเราไม่หมดตาม เพราะยังมี อีเว้นท์น่าไป จ่อคิวรออยู่อีกเพียบ ที่จัดกันยาวไปถึง เดือน พ.ค. บอกเลยแต่งานมันน่าโดนมากๆ

อีเว้นท์น่าไป

1. Online Village: International Urban Fair
Date: 29 เม.ย. 59 ตั้งแต่เวลา 18.00 – 22.00 น.
Place: ซอยสุขุมวิท 38
สีสันงาน สุดฮิปใจกลางเมือง ที่ครบเครื่องเรื่อง ความอร่อย และ สาระ อินเทรนด์กับ เมนูเด็ด อย่าง แซนด์วิชชีสไส้ทะลักจาก Holy Cheese และ House of Crepe เครปสูตรพรีเมี่ยม เพลิดเพลินไปกับ สินค้าแฟชั่นไอเดีย สุดเก๋ที่ขนกันออกมาจากหน้าเว็บ สู่พื้นหญ้าสนามหลังบ้าน ที่ให้เลือกช็อป ในราคาพิเศษ ฟัง Live Music ชิลๆ และ สนุกไปกับ mini-game พร้อมลุ้นของรางวัลมากมาย ลงทะเบียนเข้างานก่อนใครที่ RSVP
Facebook : events

 

อีเว้นท์น่าไป

2. Green Market @Hua Hin
Date: 20 -24 เม.ย 59
Place: บริเวณด้านหน้าศูนย์การค้ามาร์เก็ตวิลเลจ หัวหิน
อีเว้นท์น่าไป ที่จะชวนไปช้อป ชิลๆ แบบรักษาสิ่งแวดล้อม กับ ตลาดนัดสีเขียว ที่จำหน่ายสินค้าคุณภาพที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ผักสดออร์แกนิค ผลไม้สดตามฤดูกาล ของพื้นบ้านประจำถิ่น ใครสนใจก็แวะไปช้อปกันได้
Facebook : marketvillage
Website: marketvillagehuahin

 

อีเว้นท์น่าไป

3. SOOK Activity
Date: เสาร์ที่ 23 และ 30 เม.ย. ตั้งแต่เวลา 09.00-17.00 น
Place: ศูนย์เรียนรู้สุขภาวะ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ ซอยงามดูพลี
ร่วมสนุกกับ กิจกรรมไฮไลท์ โดยเสาร์ที่ 23 เม.ย. กิจกรรม “DIY บอลนวดนิ้ว” กับกูรูงาน D.I.Y และเจ้าของเพจ Hoo D.I.Y อันโด่งดัง เสาร์ที่ 30 เม.ย. มาปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการกิน กับกิจกรรม”เปลี่ยนเบาหวาน ให้เป็นเบาหวิว” กับ นพ.ประสิทธิ์ ลีวัฒนภัทร ภาควิชาอายุรศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ วชิรพยาบาล และ ดร.เกียรติพร อนุกูลการย์ เวชศาสตร์ฟื้นฟู วชิรพยาบาล นอกจากนี้ มาสนุกสนานกับ การออกกำลังกาย เพื่อรูปร่างที่ฟิตแอนด์เฟิร์ม
Website: thaihealthcenter

 

อีเว้นท์น่าไป

4.The Long Lasting Journey
Date : 23 เม.ย. – 19 พ.ค. 59 ตั้งแต่เวลา 11.00 – 18.00 น.
Place: นำทองแกลเลอรี ซอยอารีย์ 5
นิทรรศการที่กลุ่มศิลปินจาก โครงการถ่ายทอดงานศิลป์กับศิลปินแห่งชาติ รุ่นที่ 5 ร่วมกันจัดแสดงผลงาน เพื่อเปิดพื้นที่ทางศิลปะ แชร์ความคิด และประสบการณ์ต่างๆ จากที่ร่วมเดินทาง บนเส้นทางในลอสแองเจลีส คล้ายๆกับเส้นทางศิลปะ ที่ผจญภัยหาจุดมุ่งหมายไปบนทางที่ไม่รู้จุดจบ แต่สิ่งที่ได้คือ ประสบการณ์ที่โอบล้อมอยู่ทุกขณะของการเดินทาง
Facebook: NumthongGallery

 

อีเว้นท์น่าไป5. Workshop ย้อมครามธรรมชาติ
Date: 30 เม.ย 59 ตั้งแต่เวลา 13.00 – 15.00 น.
Place : หอจดหมายเหตุพุทธทาส อินทปัญโญ
กิจกรรมส่วนหนึ่งของงาน เสาร์5 ตลาดนัดกัลยาณมิตร ครั้งที่ 2 ศีล และ ธรรม(ชาติ) กลับมาเถิด โดยมี Workshop ต่าง ๆ จากภาคี อาทิ ย้อมคราม / สอนนุ่งซิ่น / ทำถุงผ้า / สานตะกร้าปลูกผัก ฯลฯ ลงทะเบียนที่ bia.or.th/regis รับ 30 คน เท่านั้น มีค่าอุปกรณ์ 350 บาท อีก อีเว้นท์น่าไป ที่ไม่ควรพลาด
Facebook : events

Categories: