อีเว้นท์ชิลล์ๆ ตั้งแต่ 25-27 มี.ค. 59

ใครกำลังหาอีเว้นท์ชิลล์ๆ เดินเที่ยวสุดสัปดาห์ ไม่ต้องห่วงตอนนี้มีให้เลือกเพียบ แต่จะให้ไปหมดมันซะทุกงานก็คงจะไม่ไหว เพราะกระเป๋าสตางค์อาจจะแบนแบบไม่รู้ตัว Craft ‘n Roll เลยคัดอีเว้นท์เด็ดๆที่จะน่าโดนใจมาให้เลือกกัน รับรองว่าต้องถูกใจสายช้อป ชิม ชิลล์ แน่นอน

prink the movie

1. PRINK the movie
Date: 25 มี.ค 59 ตั้งแต่เวลา 17:00-00:00 น.
Place : คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ (รังสิต)
เทศกาลศิลปะ ดนตรี แฟชั่น ประจำปีของคณะศิลปกรรมศาสตร์ ภายใต้ธีม PRINK the movie ที่ย่อโรงหนังมาไว้ภายในคณะ แล้วพบกับ สินค้า ของกิน และ exhibition ผลงานนักศึกษา ร่วมสนุกไปกับคอนเสิร์ตสุดมันส์จาก Yellow Fang ,Gym and Swim, Fwends, ปลานิลเต็มบ้าน,Two Million Thanks และ Buddhist Holiday ที่สำคัญงานนี้มี Dress code : Character in the movie ให้แต่งตัวเป็นนักแสดง หรือคาแรคเตอร์จากภาพยนต์ที่ชื่นชอบ
Facebook: PRINK

cultural

2. Cultural Studies Film
Date: 27 มี.ค. 59 ตั้งแต่เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป
Place : Jam ซอย เจริญรัตน์ 1 (BTS สุรศักดิ์ ทางออก 2)
ชมภาพยนตร์สารคดี Constellation เรื่องราวของการสร้างพื้นที่ทางเลือกในรูปแบบต่างๆที่เกิดขึ้นในเอเชีย พร้อมพูดคุยในประเด็นสังคมและวัฒนธรรมร่วมสมัยที่เกี่ยวเนื่องกับเนื้อหาของภาพยนตร์ โดยคุณวิริยะ สว่างโชติ อาจารย์ มหาวิทยาลัยและนักเขียน งานนี้เข้าชมฟรี
Facebook: Cultural Studies Film

fabfarm

3.Fab Farm – ตลาด 100 โล
Date : 26 มี.ค. 59 ตั้งแต่เวลา 15:00 – 19:00 น.
Place: Fab Cafe Bangkok อารีย์ซอย 1
การรวมกลุ่มคนกินที่ใส่ใจการบริโภคแนวใหม่ที่จะทำให้สุขภาพดีขึ้นด้วยอาหารสดใหม่ใกล้กรุงเทพฯ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ลดการขนส่ง ลดคาร์บอนฟุตพริ้นท์ สนับสนุนอาชีพเกษตรกรและสร้างสังคมของการแบ่งปัน ซึ่งภายในงานจะได้พบกับเกษตรกรตัวจริง พร้อมจับจ่ายผลิตภัณฑ์อาหารปลอดภัย ผักสด ผลไม้ตามฤดูกาลจากไร่สวนเกษตรอินทรีย์ ข้าว ผลิตภัณฑ์แปรรูป และอาหารพร้อมทานรสอร่อย
Facebook: Fab Farm

eatery

4. Urban Eatery by HBD
Date: 25 – 27 มี.ค 59 ตั้งแต่เวลา 16.00 – 21.00 (วันศุกร์) และ 10.00 – 21.00 (วันเสาร์-อาทิตย์)
Place : K-Village
ช่วงเวลาแบ่งปันความสุขระหว่างครอบครัวและแก๊งค์เพื่อน ในบรรยากาศเทศกาลอีสเตอร์ส่งท้ายเดือน อิ่มอร่อยกับหลากหลายเมนูไข่ สุดเพลินกับ Live music พร้อมโซนดีไซน์ งาน Handcrafts และสินค้าแฟชั่น รวมถึงกิจกรรมพิเศษ Workshop อาหาร และ Handcrafts ที่สามารถทำได้ง่ายๆ
Facebook: Thaievents

la chouffe

5.La Chouffe House Music Party
Date : 25 มี.ค 59 ตั้งแต่เวลา 19.00 น.เป็นต้นไป
Place : Le Café des Stagiaires ซอยสาธร 12
ค่ำคืนสุดวิเศษที่ภายในงานเต็มไปด้วย Chouffe ทั้ง 5 แบบในราคาพิเศษ และ La Chouffe & Chouffe Soleil ที่จำหน่ายในรูปแบบถังเบียร์ไม้ แล้วสนุกไปกับ Beer games พร้อมทั้ง DJ อย่าง Koish [ Kolour ] & Mendy Indigo ที่จะมาสร้างปรากฏการณ์ House Music Party ในแบบฉบับของ Chouffe-style
Facebook : La Chouffe

the knack

6. The Knack Market
Date: 26 – 27 มี.ค. 59 ตั้งแต่เวลา 16.00 – 21.00 น
Place: The Jam Factory คลองสาน
จัดกันมาถึงครั้งที่ 9 แล้วกับตลาดที่รวมสินค้าที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ ใน visual ของยุค 70’s เต็มไปด้วยงาน Art, Design, Craft และ Street food ในบรรยากาศของความอิสระเสรีของฮิปปี้ ใต้ต้นไม้ใหญ่อันแสนร่มรื่น และดนตรีสดที่ไม่เหมือนที่อื่น
Facebook: TheKnackMarket

Categories: all , Events