รีวิว BEER&BEEF คู่หูความอร่อย สไตล์ ปิ้งย่าง ที่ Box Space

ร้าน BEER&BEEF แค่ชื่อก็บอกแล้วว่าเป็นการผนึกกำลังระหว่าง เบียร์คราฟท์ กับ การปิ้งย่าง เนื้อ จนบังเกิดเป็นความอร่อย ยิ่งมาตั้งอยู่ในบรรยากาศแบบชิลล์ๆ ณ โครงการ Box Space ซึ่งเพิ่งจะแกรนด์โอเพ่นนิ่งไปได้ไม่นาน ด้วยการออกแบบตู้คอนเทนเนอร์สองชั้น มีทั้งโซนติดแอร์ด้านในและบนชั้นสองในบรรยากาศแบบลอฟต์เบาๆ ก็ยิ่งเหมาะแก่การมานั่งสังสรรค์กันได้แบบชิลล์ๆ

 

Beer & Beef Box Space รัชดา เบียร์คราฟท์

Beer & Beef Box Space รัชดา เบียร์คราฟท์

Beer & Beef Box Space รัชดา เบียร์คราฟท์Beer & Beef Box Space รัชดา เบียร์คราฟท์

Beer & Beef Box Space รัชดา เบียร์คราฟท์

BEER&BEEF มาพร้อมคอนเซ็ปต์การ ปิ้งย่าง เนื้อ คู่กับ เบียร์คราฟท์  ซึ่งคุณกูดดี้ พรหมเดช คุณาทวีสุข เจ้าของร้านบอกเราว่าที่นี่จัดได้ว่ามี เบียร์คราฟท์ ให้เลือกชิมหลายตัวด้วยกัน เบียร์ของที่นี่ทั้งหมดส่วนใหญ่เป็น เบียร์คราฟท์ จากต่างประเทศ โดยเน้นเบียร์ที่ดื่มง่าย เข้ากับเนื้อเป็นหลักจำพวกเบียร์เบลเยียมหลายเจ้าที่มีเอกลักษณ์ นอกจากนี้ ยังมีเบียร์สดมาลงสลับปรับเปลี่ยนไปตามงานอีเว้นท์ต่างๆ

ทีเด็ดอีกอย่างของที่นี่เห็นจะเป็น เนื้อ วัวนำเข้าที่มีให้เลือกหลายส่วนด้วยกัน ทั้งจากญี่ปุ่น อเมริกา และออสเตรเลีย ทุกตัวคุณกูดดี้เลือกมาด้วยตัวเองเพื่อความสมน้ำสมเนื้อของการเป็น เนื้อ คู่ระหว่างกับแกล้มชั้นดีกับ เบียร์คราฟท์ ที่ช่วยส่งเสริมรสชาติกัน

ส่วนใครไม่กินเนื้อก็หายห่วงได้เพราะเขามี เนื้อ หมูคุโรบุตะ แกะ ปลาแซลมอนไว้บริการ รวมถึงเมนูอื่นๆ ที่เลือกสั่งมา ปิ้งย่าง กันเอง ดีไซน์ความสุกได้ตามชอบใจ เสิร์ฟพร้อมกับน้ำจิ้มยาคินิคุสูตรพิเศษของร้าน และน้ำจิ้มแจ่วรสเผ็ดเผื่อคนอยากกินรสชาติแบบไทยเข้ามาเสริมทัพ

Beer & Beef Box Space รัชดา เบียร์คราฟท์

 

Don’t Miss ทางร้านแนะนำเบียร์จากเบลเยียมสองตัวที่เป็นสไตล์ความชอบของเจ้าของร้าน โดยเน้นที่การดื่มง่ายและเมื่อดื่มคู่กับเนื้อที่ผ่านปิ้งย่างสุกกำลังดีก็เข้าคู่กันได้อร่อยส่งเสริมกันยิ่งขึ้นไปอีกระดับ


Beer & Beef Box Space รัชดา เบียร์คราฟท์

Pauwel Kwak เบียร์เบลเยียม เอล สีอำพันสวยงาม รสชาติหวานบางๆ อาฟเตอร์เทสบางเบาไม่ยาวมาก เสิร์ฟมาในแก้วขวดนาฬิกาทรายจากของแบรนด์ แอลกอฮอล์ตัวนี้ 8 เปอร์เซ็นต์

Beer & Beef Box Space รัชดา เบียร์คราฟท์

Paix Dieu เบียร์เบลเยียมอีกตัว สีสวยอำพัน บอดี้กลางๆ อาฟเตอร์เทสต์เป็นฮ็อปติดปลายลิ้น ไม่ขมมาก ดื่มง่าย รสชาติมอลต์ ฮ็อปชัดเจน ละมุนละไม มีอาฟเตอร์เทสต์ที่ยาวนาน แอลกอฮอล์ตัวนี้ 10 เปอร์เซ็นต์

ตอนนี้ทางร้านมีโปรโมชั่นเซ็ตเนื้อสำหรับ 4 คนสุดคุ้ม ราคา 1,490 บาท ประกอบด้วยสเต็กริบอายหั่นชิ้นลูกเต๋า สเต็กหมูคุโรบุตะริบติดกระดูกหั่นชิ้นลูกเต๋า และเลือกเนื้อได้อีก 3 จานอะไรก็ได้ตามต้องการพร้อมกับให้เลือกเบียร์เบลเยียมได้อีก 4 ขวด ซึ่งเป็นโปรโมชั่นในช่วงฉลองเปิดร้านใหม่ และยังไม่มีกำหนดว่าจะมีโปรฯ นี้ถึงเมื่อไหร่ แต่แนะนำว่ารีบไปใช้สิทธิโปรฯ กันเพราะคุ้มมาก

Beer & Beef Box Space รัชดา เบียร์คราฟท์Beer & Beef Box Space รัชดา เบียร์คราฟท์Beer & Beef Box Space รัชดา เบียร์คราฟท์Beer & Beef Box Space รัชดา เบียร์คราฟท์

แต่ถ้าใครมาไม่ครบ 4 คน ก็สามารถสั่งเป็นจานมาปิ้งย่างได้ Craft ‘n Roll แนะนำว่าไม่ควรพลาดสั่ง เนื้อวากิวจากญี่ปุ่น และสเต็กริบอายหั่นชิ้นเต๋า และเสือร้องไห้สไลด์บางๆ มาลองย่างแบบไม่สุกมาก มันเยิ้ม เนื้อนุ่มจริงๆ รับรองว่าติดใจแน่นอน ส่วนสเต็กหมูคุโรบุตะ ใช้ เนื้อ สดคุณภาพดี ย่างออกมายังคงชุ่มชื่น นุ่มอร่อย

เคล็ดลับความอร่อยของสเต็กที่นี่ที่ทั้งสดและดีงาม นอกจากจะเริ่มจากการเลือกวัตถุดิบที่ดีแล้ว ยังเพิ่มรสชาติด้วยเกลือชมพูจากหิมาลายัน เกลือดำจากอินเดียไปกับสเต็กริบอาย เพิ่มรสชาติความเค็มแบบธรรมชาติโดยไม่เสียรสชาติของเนื้อ

ส่วนหมูคุโรบุตะก็ใช้การ์ลิคซอลท์ผสมผสานเข้าไปทำให้เกิดกลิ่นกระเทียมไม่มากเกินไป เวลาย่างไม่สุกเกินไปจิ้มซอสสูตรพิเศษของทางร้านที่ไม่เน้นรสจัดมากรับรองเลยว่าอร่อยล้ำ

Beer & Beef Box Space รัชดา เบียร์คราฟท์Beer & Beef Box Space รัชดา เบียร์คราฟท์Beer & Beef Box Space รัชดา เบียร์คราฟท์

Contact:

BEER&BEEF
โครงการ Box Space เลขที่ 20/126 ถนนรัชดาภิเษก เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900
โทรศัพท์ 080 469 1545
Facebook: BEER&BEEF

[codespacing_progress_map]

Photo Credit: Chiraphat Semachai

Categories: