Jim’s Burgers & Beers Yotse ความอร่อยสาขาใหม่ของเบอร์เกอร์สไตล์อเมริกัน

เปิดแล้วสาขาใหม่ล่าสุดของ Jim’s Burgers & Beers สาขายศเส ร้านเบอร์เกอร์รสชาติเข้มข้มเครื่องแน่นสไตล์อเมริกันที่ทำเอาลูกค้าติดใจมาแล้วถึง 2 สาขาทั้งอารีย์และเสนานิคม

จุดเริ่มต้นของร้าน Jim’s Burgers & Beers เกิดจากการรวมตัวของกลุ่มเพื่อนสนิทสมัยเรียนคือคุณแมว พิสิฐ สุธีโร ,คุณจิม ฉัตรกริช รุ่งรัตนกิจกำจร และคุณไก่ สุกฤษฎิ์ ผ่องคำพันธ์ ได้ไปทำงานในร้านอาหารที่อเมริกาแล้วได้ลองแวะชิมเบอร์เกอร์หลายร้าน จนรู้สึกชอบและเป็นไอเดียให้มาลองทำร้านอาหารกัน ส่วนที่มาของชื่อร้านก็ไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็นชื่อหนึ่งในเจ้าของร้านซึ่งทุกคนลงความเห็นว่าเหมาะที่สุดนั่นเอง

Jim_s_Bergers_&_Beers_CraftnRoll-149

ถึงจะเปิดบริการมา 3 สาขาแล้วแต่ทุกสาขาของ Jim’s Burgers & Beers ก็จะมีคอนเซ็ปต์และสไตล์ร้านที่แตกต่างกันเพื่อไม่ให้ลูกค้ารู้สึกเบื่อ จะมีเพียงแค่เมนูเบอร์เกอร์เท่านั้นที่ยังคงเหมือนกันทุกสาขา อย่างสาขาแรกที่อารีย์ออกแนว Street Bar บรรยากาศค่อนข้างดูวุ่นวาย อารมณ์คนแน่นๆ นั่งทานกันแบบไหล่ชนไหล่ สาขาสองที่เสนานิคมเป็นแบบโรงอาหารในห้องขังกับการตกแต่งร้านสไตล์ดิบๆมืดๆ

ส่วนสาขายศเสที่เพิ่งเปิดใหม่นั้นลูกค้าจะได้พบกับร้านในคอนเซ็ปต์ห้องสมุดตกแต่งสไตล์ Industrial Loft โดยบรรยากาศภายในร้านเป็นผนังอิฐ ตกแต่งด้วยงานไม้ ไม่ว่าจะเป็น โต๊ะ เก้าอี้ ชั้นวางหนังสือ เคาน์เตอร์บาร์ และพื้นร้าน ผสมผสานเข้ากับงานเหล็กที่ทำให้ร้านดูเท่ขึ้น แต่ก็แฝงความน่ารักด้วยของตกแต่งอย่างขวดแก้ว หรือขวดเบียร์ใส่ดอกไม้แห้งและชั้นวางหนังสือขนาดใหญ่ที่รวบรวมหนังสือเกี่ยวกับเบียร์และเบอร์เกอร์จากต่างประเทศที่เจ้าของร้านเก็บสะสมไว้ แทรกด้วยหนังสือโมเดลเพื่อความปลอดภัยไม่ให้ชั้นวางหนักจนเกินไป หากลูกค้าเห็นแล้วสนใจเล่มไหนก็หยิบมาอ่านระหว่างรออาหารได้ สำหรับมุมนั่งก็มีให้เลือกทั้งชั้นล่างและชั้นลอย

Jim_s_Bergers_&_Beers_CraftnRoll-5 Jim_s_Bergers_&_Beers_CraftnRoll-7
Jim_s_Bergers_&_Beers_CraftnRoll-16 Jim_s_Bergers_&_Beers_CraftnRoll-70

ความพิเศษของสาขายศเสจะแตกต่างจากสาขาอื่นๆ ตรงที่เพิ่มเมนูกาแฟสดมาให้ลูกค้าได้เลือกสั่งทานกับเบอร์เกอร์ นอกจากนี้ยังสร้างคาแรคเตอร์ให้กับตัวเองด้วยการออกแบบหน้าคุณจิมเป็นเด็กเนิร์ดสวมแว่นตาเข้ากับคอนเซ็ปต์ห้องสมุดเป็นโลโก้ประจำสาขา ซึ่งแต่ละสาขาโลโก้ก็จะถูกปรับเปลี่ยนไปตามคอนเซ็ปต์ร้าน รวมถึงยังเพิ่มลูกเล่นที่ตัวกระดาษห่อสำหรับทานเบอร์เกอร์ที่เป็นรูปปากผู้หญิงและผู้ชายไว้ให้ถ่ายรูปเล่นกันสนุกๆระหว่างทานเบอร์เกอร์

Jim_s_Bergers_&_Beers_CraftnRoll-18Jim_s_Bergers_&_Beers_CraftnRoll-131  Jim_s_Bergers_&_Beers_CraftnRoll-140

Don’t Miss
Food
เมนูเบอร์เกอร์จะมีให้เลือกสั่งได้ถึง 10 เมนู ซึ่งวัตถุดิบบางตัวก็นำเข้าจากต่างประเทศ จัดเสิร์ฟบนกระดาษ Food Grade ลายแดงขาวใช้สีที่ทำมาจากถั่วเหลืองจึงมั่นใจในเรื่องความปลอดภัยได้ และเมนูทอดทุกตัวจะใช้น้ำมันรำข้าวอีกด้วย
1. The Lava Cheesy Beef เบอร์เกอร์แป้งชาร์โคลแบล็กบันที่ใช้เนื้อออสเตรเลียผสมกับวากิวไทย ยัดไส้เชดด้าชีสเยอะกว่าเบอร์เกอร์ปกติถึง 3 เท่า เวลาหั่นตรงกลางเบอร์เกอร์จะเห็นชีสไหลเยิ้ม รับรองว่าเป็นเมนูที่ถูกใจคนชอบทานชีสแน่นอน

Jim_s_Bergers_&_Beers_CraftnRoll-137
2. Jim’s Nacho Special Pork สุดยอดเมนูกับแกล้มที่ทางร้านใช้แผ่นนาโชส์รสชาติบาบีคิวที่จัดจ้านมาใส่พริกดอง มะเขือเทศ และชีสแล้วนำไปอบ ก่อนนำมาใส่หมูผัดซอสแล้วราดด้วยซอสอีกทีจนได้รสชาติเข้มข้น มีให้เลือกสั่งทั้งแบบหมูและเนื้อ

Jim_s_Bergers_&_Beers_CraftnRoll-61
3. US Kentucky Chicken เมนูซิกเนเจอร์ของทางร้านกับเบอร์เกอร์ชิ้นโตที่ใช้สะโพกไก่มาทอดจนกรอบก่อนนำมาราดซอสสูตรพิเศษที่ทางร้านคิดขึ้นมาเอง ใครสั่งเมนูนี้รับรองว่าอิ่มชัวร์

Jim_s_Bergers_&_Beers_CraftnRoll-39

Drink
ทางร้านมีเบียร์คราฟท์ต่างประเทศหมุนเวียนมาใช้ชิมกันอยู่ตลอดทั้งแบบ Tap 8 ตัว แบบขวดอีกกว่า 100 แบรนด์ และเบียร์คราฟท์ไทยอย่าง Happy New Beer และ What the Pug ก็มีให้เลือกชิม รวมถึงเมนูเครื่องดื่มพวก Shake (ไม่มีแอลกอฮอล์) ซึ่งทุกตัวสามารถทานคู่กับเบอร์เกอร์ได้ เพราะทางร้านไม่ได้เน้นเป็นพิเศษว่าเมนูไหนต้องทานกับเบียร์ชนิดอะไรแต่จะให้ลูกค้าเลือกลองตามความชอบมากกว่า
1.Weihenstephaner Vitus (ABV. 7.7%) แบรนด์เบียร์เก่าแก่จากเยอรมันอายุกว่าพันปี กับสไตล์ Weizenbock ที่ติดอันดับเบียร์ยอดเยี่ยมมาหลายสมัย รสชาติหวานนิดๆติดลิ้น นุ่มละมุน ลื่นคอ มีกลิ่นหอมวีทชัดเจน ซึ่งเป็นเบียร์ที่ลูกค้านิยมจนทางร้านยกให้เป็นเบียร์ตัวหลักประจำร้าน

Jim_s_Bergers_&_Beers_CraftnRoll-119
2.Paulaner Hefe Weizen (ABV.5.5%) เบียร์ขายดีในเยอรมันและคนไทยค่อนข้างคุ้นเคยเพราะหาทานได้ง่าย รสชาตินุ่มปลายติดหวานนิดๆ ซ่าเล็กๆ และหอมกลิ่นกล้วย สามารถจับคู่ได้กับทุกเมนูของร้าน

Jim_s_Bergers_&_Beers_CraftnRoll-110
3.Black Butte Porter (ABV.5.2%) เบียร์ดำฝั่งอเมริกาที่รสชาติติดขมนิดๆ มีกลิ่นหอมกาแฟคั่วตามด้วยกลิ่นช็อกโกเลตจางๆ บอดี้เบาๆทำให้ดื่มได้ง่าย

Jim_s_Bergers_&_Beers_CraftnRoll-100
4. Chocolate Maxma ใครไม่ดื่มเบียร์ก็สั่งเมนูนี้ได้กับช็อกโกแลตเข้มข้นปั่นทานคู่กับไอศกรีมช็อกโกแลตท็อปปิ้งด้วยช็อกชิพและช็อกโกแลตบาร์ ไม่พอยังราดด้วยนมข้นหวาน จัดว่าเป็นเครื่องดื่มที่หนักเครื่องจริงๆ รสชาติหวานน้อยแถมเจ้าของร้านบอกว่าทานแล้วฟินไปสามโลกและมีที่ยศเสสาขาเดียวเท่านั้น

Jim_s_Bergers_&_Beers_CraftnRoll-95

Jim_s_Bergers_&_Beers_CraftnRoll-71

เบอร์เกอร์และเบียร์สาขาใหม่ของ Jim’s Burgers & Beers จะอร่อยเด็ดถูกปากได้แค่ไหนทางเจ้าของร้านเขาแนะนำมาว่าต้องแวะมาลองชิมเองจะดีที่สุด ร้านสาขาใหม่หาไม่ยากสามารถจอดไว้ริมถนนก่อนถึงโรงเรียนเทพศิรินทร์ได้ ร้านเปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.30 – 00.00 น. (เปิดเร็วกว่าอีก 2 สาขา)

Contact
Jim’s Burgers & Beer สาขายศเส
1426/5 ถนนกรุงเกษม แขวงวัดเทพศิรินทร์ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพ
โทร. 0 2042 9585, 08 6999 3201, 08 5660 8880
Facebook: Jim’s Burgers & Beers

Categories: