อีเว้นท์ชวนเที่ยว 5 – 12 ก.พ. 59

อย่าปล่อยให้ช่วงวันหยุดนี้ผ่านไปเฉยๆ เตรียมตัวให้พร้อมแล้วออกไปตะลุยงานอีเว้นท์กันดีกว่า มีทั้งแบบสายชิลล์ สายปาร์ตี้ อีเว้นท์ไหนโดนใจก็แวะไปเช็คอินกันได้เลย

coworking cornival

1. Coworking Carnival
Date: 15-21 ก.พ. 59
Place: Coworking Space 10 แห่งที่เข้าร่วมกิจกรรม
งานที่เชื่อมทุก Coworking Space ทั่วเมืองไทยไว้ด้วยความสนุกสุดสร้างสรรค์ โดยตลอดทั้งอาทิตย์นอกจากจะมานั่งทำงานกันแล้วยังมีกิจกรรม เวิร์คช็อปดีๆมากมายรวมถึงการพบปะสังสรรค์กับเพื่อนใหม่ๆในปาร์ตี้ บัตรราคา 699 บาท สามารถเที่ยวได้ทุก Coworking Space จองบัตรได้ที่ Coworking Carnival
Facebook: Coworking Carnival

single proud

2. Single & Proud
Date: 13 ก.พ. 59 ตั้งแต่เวลา 19.00 เป็นต้นไป
Place: เพลย์กราวน์ บาร์ ชั้น M โรงแรมพูลแมน กรุงเทพ จี (สีลม)
ปาร์ตี้ฉลองความโสดต้อนรับวันวาเลนไทน์ให้ได้คุณเต็มที่กับเครื่องดื่มฟรีโฟลว์ อาทิ วิสกี้ ค๊อกเทล ไวน์แดงและไวน์ขาว พร้อมอาหารทานเล่นมากมายเสิร์ฟตลอดทั้งคืน ในราคาสุดคุ้มเพียง 888++ บาทต่อคน หรือมากับกลุ่มเพื่อนก็มีโปรสุดแรง มา 5 จ่าย 4 รับรองงานนี้สนุกแน่
Facebook: Single & Proud

เห็ดสด

3.เห็ดสด 3
Date: 13 ก.พ. 59 ตั้งแต่เวลา 16.00 เป็นต้นไป
Place: Voice Space Hub of New Gens
คอนเสิร์ตที่รวมศิลปินคุณภาพ ไม่เลือกค่าย ไม่เลือกแนว แต่มีคุณภาพที่สุดของเมืองไทย กับโชว์เต็มรูปแบบของแต่ละวง เช่น Aire, Gym and Swim, Soundlanding, Morningsurfers, Paradise Bangkok, Slur พร้อมระบบเวที แสง สี เสียง แบบเต็มสตรีม และของพิเศษที่ทางวงจะทำมาจัดจำหน่ายในงานนี้งานเดียวกันแบบจำนวนจำกัด ซื้อบัตรเข้างานได้ที่ All Ticket (7-11)
Facebook : เห็ดสด 3

nitade fest

4.Nitade Fest: Picnic
Date : 18-19 ก.พ. 59 ตั้งแต่เวลา 16.00-21.00 น.
Place: คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ตลาดนัดสุดชิคที่รวมร้านค้าเด็ดๆกว่า 80 ร้าน ทั้งอาหาร เสื้อผ้า ของตกแต่งสไตล์ฮิปสเตอร์ และนิทรรศการที่จัดแสดงผลนิสิตปัจจุบันและศิษย์เก่า หนังหาดูยาก รวมถึงศิลปินที่มาร่วมสร้างสีสันเช่น Scrubb, Shopping Bag, วิโอเล็ต วอเทียร์, X0809, Olivia, Tilly Birds และวงจากนิสิตภายในคณะ
Facebook: Nitade Fest

เทศกาลภาพยนตร์ญี่ปุ่น

5.เทศกาลภาพยนตร์ญี่ปุ่น 2016
Date : 19- 21 ก.พ. 59
Place : โรงภาพยนตร์ SFX Cinema ชั้น 5 ศูนย์การค้า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์
ปีนี้มาในธีม “หลากรูปนามของความรัก” (Shapes of Love) มีภาพยนตร์รักน่าถึง 9 เรื่อง มาจัดฉายให้ชมกัน ไม่ว่าจะเป็นผลงานใหม่ ผลงานล่าสุด รวมถึงผลงานของผู้กำกับที่ชนะเลิศในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติทุกเรื่องให้เสียงภาษาต้นฉบับ พร้อมคำบรรยายไทยและอังกฤษ
Facebook : เทศกาลภาพยนตร์ญี่ปุ่น 2016

CNR_poster

6. Craft ‘n Roll Pairing Dinner Night
Date: 5 มี.ค. 59 ตั้งแต่เวลา 19.00 – 00.00 น.
Place: Roof Top Bar โรงแรมไมด้า ทวารวดี แกรนด์ นครปฐม
สัมผัสประสบการณ์ครั้งใหม่กับการนำเอาเบียร์คราฟท์ไทย 7 แบรนด์ มาจับคู่อาหารไทยฟิวชั่น 7 อย่าง ที่เสิร์ฟกันแบบ Free Flow ตลอดคืน พร้อมจับเอาธีมป่าหิมพานต์มาประยุกต์เป็นสไตล์โมเดิร์นปาร์ตี้ คลอเคล้าไปกับดนตรีแจ๊สเพราะๆ ท่ามกลางบรรยากาศสุดชิลล์ยามค่ำคืน บัตรเข้างานราคา 1,800 บาทสำหรับ Canapes Style จำกัดเพียง 400 ใบ และ VIP 5,000 บาท แบบ Fine Dining จำกัดจำนวน 40 ใบเท่านั้น
Facebook : craftnroll
Buy Ticket : craftnroll

Categories: