อีเว้นท์น่าไป 22 – 29 ก.พ. 2559

เผลอแป๊ปเดียวก็จะสิ้นเดือนอีกแล้ว ช่วงนี้ระหว่างรอเงินเดือนเข้าก็มาอัพเดทอีเว้นท์น่าสนใจกันไปพลางๆก่อน จะได้เตรียมตัว เตรียมตังค์กันถูกว่าจะไปอีเว้นท์ไหนดีมีให้เลือกทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัดถูกใจอันไหนก็ไปกันเลย

ปกติศิลป์

1.ปกติศิลป์ 2: ทอยบุรี
Date: 24 ม.ค – 24 ก.ค. 2559
Place: อำเภอเมืองราชบุรี
โครงการศิลปะของเมืองราชบุรีที่จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 แล้ว กลับมาครั้งนี้ก็ยังคงเน้นสื่อสารกับชุมชนถึงรูปแบบของศิลปะ – ชุมชน – ผู้ชม – สถานที่ โดยมีศิลปิน นักออกแบบ และสถาปนิก มาออกแบบพื้นที่ต่างๆ ทั้งในส่วนบุคคลและสาธารณะ จำนวน 29 แห่ง อาทิ ร้านค้า, ร้านอาหาร, ร้านทำผม, ต้นไม้, เรือข้ามฟาก, ลานกลางตลาด, พิพิธภัณฑ์ เพื่อสร้างให้เป็นพื้นที่เเสดงงานเเละสามารถใช้ในการจัดกิจกรรมทางด้านศิลปะได้ยั่งยืน
Facebook : ArtNormal

neon fest bkk

2. Neon Fest BKK: กินดื่มเที่ยว ที่เดียวครบ
Date: 11 ก.พ – 31 ก.ค 2559 ทุกวันพฤหัส – อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 17.00 – 24.00 น.
Place : ลุมพินีสแควร์ (สวนลุมไนท์เก่า)
เทศกาลกินดื่มเที่ยวที่เดียวครบ บนพื้นที่กลางแจ้งกว่า 9,000 ตารางเมตร ภายในงานตกแต่งพื้นที่ด้วยสไตล์ Neon Vintage และคอนเสิร์ตศิลปินชื่อดัง โซนร้านค้าอาหารเครื่องดื่ม สินค้าแฟชั่น รถคลาสสิค ฟู้ดทรัค และกิจกรรมต่างๆรวมกว่า 800 ร้านค้า ให้เดินช้อป ชิม กันเพลินๆ
Facebook: NeonFestBKK

silom instagram market

3. Silom Instagram Market
Date: 25 – 29 ม.ค 2559 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 19.00 น.
Place : โครงการบ้านสีลม สีลมซอย19
ช้อปกันสนุกใจกลางสีลม ที่รวบรวมร้านค้าชื่อดังบนโลกออนไลน์ มาให้เลือก ช้อป ชิม ชิลล์ กันถึงที่อย่างจุใจอีกทั้งคุณยังจะได้พบกับกิจกรรมสนุกๆมากมายภายในงาน
Facebook : ThaiEvents


BMF2016_Poster
4. Bangkok Motorbike Festival 2016
Date: 27 – 31 ม.ค 2559 ตั้งแต่เวลา 10.00 น.เป็นต้นไป 
Place: ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
เทศกาลเพื่อคนรักมอเตอร์ไซค์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กับแนวคิด “Ride With Respect” ภายในงานอัดแน่นไปด้วยค่ายรถจักรยานยนต์ชั้นนำระดับโลก ร้านจำหน่ายอะไหล่ อุปกรณ์ตกแต่ง อุปกรณ์ป้องกัน เครื่องแต่งกาย กิจกรรมน่าสนใจ พร้อมปิดท้ายวันด้วยบรรยากาศลานเบียร์ และดนตรีสด
Facebook: BangkokMotorbikeFestival

gypsy carnival 2016

5. Gypsy Carnival Music and Lifestyle Festival
Date: 6 – 7 ก.พ. 2559 ตั้งแต่เวลา 10.00 น.เป็นต้นไป
Place: ต้นผึ้งฟาร์ม ราชบุรี
เทศกาลกลางแจ้งที่เนรมิตเรื่องราวของ ดนตรี ศิลปะ แคมปิ้ง อาหาร และการท่องเที่ยวบนมอเตอร์ไซค์ ผ่านสีสันความสนุกแบบเสรีในสไตล์ยิปซี พร้อมฟังเพลงจากศิลปิน อาทิ ปู พงสิษ์ทธิ์ คำภีร์, โอ๋ ธีร์ ไชยเดช, แสตมป์ อภิวัชร์, ฮิวโก้, โซลอาฟเตอร์ซิกส์, ทีโบน, รูม 39, เยลโล่แฟง และเหล่าดีเจ Shubo Star จากเกาหลี ในบรรยากาศแบบงานปาร์ตี้ท่ามกลางธรรมชาติ
Facebook: GypsyCarnival

root garden

6.อย่ามา Care ถ้าเธอไม่ Fair ประเทศไทย ทำไมต้องแฟร์เทรด ?
Date : 30 ม.ค 2559 ตั้งแต่เวลา 8.00-17.30 น.
Place : Root Garden ทองหล่อซอย 3
ตลาดสินค้าแฟร์ๆที่ควรแคร์ ภายในงานมีบูธร้านค้าและนิทรรศการ โชว์ Case กาแฟละเลียด Laliart coffee กับวิธีการจิบกาแฟแบบละเมียด ชงกาแฟอย่างละมุน เสวนา ประเทศไทย ทำไมต้องแฟร์เทรด ? เวทีรับฟังความเห็นสาธารณะ สร้างมาตรฐานแฟร์เทรดประเทศไทย และวงดนตรีเพราะๆ
Facebook :RootGarden

 

Categories: