Aqua Club กาญจนบุรี แคมป์ปิ้งไซต์ สำหรับคนรักกีฬาทางน้ำ

Aqua_Club-196 - Copy

ใครจะรู้ว่า…ในตัวเมืองกาญจนบุรี ก็มีที่ตั้งแคมป์ที่มาพร้อมการให้บริการเครื่องเล่นทางน้ำ ในบรรยากาศสุดชิลล์ ริมแม่น้ำแม่กลอง เหมาะกับสายลุยที่ชอบใกล้ชิดธรรมชาติ สไตล์คราฟท์อย่างเราๆ ด้วยนะ

Aqua_Club-193 - Copy

ที่พักแห่งใหม่ในตัวเมืองกาญจนบุรีแห่งนี้ ตั้งอยู่ริมแม่น้ำแม่กลอง ระหว่างเขื่อนแม่กลองกับเขื่อนศรีนคนรินทร์ อยู่ไม่ไกลจากสะพานข้ามแม่น้ำแควมากนัก จัดเป็นอีกหนึ่งสถานที่พักผ่อนแบบแคมป์ปิ้ง สำหรับกลุ่มเพื่อนที่อยากมาปาร์ตี้สังสรรค์ใกล้ชิดธรรมชาติ ในบรรยากาศริมน้ำที่ส่วนตัวสุดๆ เพราะเขาจะเน้นรับลูกค้า กรุ๊ปใหญ่ๆ เพียงกรุ๊ปเดียวเท่านั้นในการจองและครั้ง ยิ่งกลุ่มนักบิดบิ๊กไบค์ที่รักความท้าทายอยู่แล้ว น่าจะถูกใจพื้นที่แคมป์ปิ้งแห่งนี้ได้ไม่ยาก เพราะนอกจาก พื้นที่กว้างขวางเหมาะกับการจอดรถเป็นกลุ่มใหญ่ ยังเป็นจุดพักที่บรรยากาศดี แต่ได้ใจในเรื่องความเป็นส่วนตัวของก๊วนแก็งค์ แล้วยังมีกิจกรรมทางน้ำสุดมันส์ให้ได้ลองอีกด้วย

Aqua_Club-194

ด้วยการมีพื้นที่ลานกว้างที่ทอดยาวไปจนถึงริมแม่น้ำทำให้มีพื้นที่เหมาะสำหรับกับการตั้งแคมป์ปาร์ตี้กันได้ สามารถนำเต็นท์มาเองหรือจะมาเช่าของทางที่พักได้ในราคาที่แตกต่างกันไปตามขนาดเต็นท์ ขนาดมีตั้งแต่ 1-10 คน ราคา 180 -1,100 บาท โดยมีห้องน้ำไว้ให้บริการในบริเวณใกล้เคียง มีห้องครัวไว้ทำอาหารได้เอง รวมถึง อุปกรณ์ปิ้งย่าง และอุปกรณ์สำหรับคาราโอเกะไว้ให้บริการ นอกจากนี้ สำหรับคนที่ชอบความสะดวกสบาย หรือในช่วงเวลาที่ไม่สามารถกางเต็นท์ได้ ทางรีสอร์ทก็ยังมีห้องพักที่เป็นห้องปรับอากาศให้เลือกพักด้วย ซึ่งเป็นห้องใหญ่นอนได้ประมาณสิบคน ราคา 3,200 บาท (แต่อีกไม่นาน ทาง Aqua Club จะมีจำนวนห้องพักเพิ่มขึ้นอีก ซึ่งอยู่ในระหว่างการดำเนินการ)

นอกเหนือจากบรรยากาศดีๆ ไฮไลท์สำคัญที่สุดอีกอย่างหนึ่งของที่นี่ คือ เครื่องเล่นและกิจกรรมทางน้ำ ได้แก่ Wakeboard, Kneeboard (คล้ายเวคบอร์ด แต่นีบอร์ดจะรัดตั้งแต่ช่วงเข่า ผู้เล่นจะอยู่ในท่าคล้ายการนั่งพับเพียบ) , Tubing คิดราคาเป็นชั่วโมง ราคาชั่วโมงละ 2,500 บาท ราคานี้สามารถเล่นได้ทุกอย่าง แต่ถ้าเล่นแยกเครื่องเล่นแต่ละชนิด ราคาอยู่ที่ 1,300 บาท และทางที่พักยังอนุญาตให้นำเอาเจ็ตสกีส่วนตัวมาขับเล่นได้แบบส่วนตัวสุดๆ อีกด้วย เรียกว่าใครชื่นชอบกีฬาทางน้ำแบบเอ็กซ์สตรีม รับรองว่าถูกใจแน่นอน

 

Aqua_Club-183 - Copy

Aqua_Club-139 - Copy

Aqua_Club-21

แอบกระซิบว่าถ้าอยากลองเล่นเครื่องเล่นทั้งหมดแนะนำให้เช่าเป็นราคาเหมาไปเลย เพราะปกติแล้วเขาจะเผื่อเวลาขึ้นลงเรือและเวลาเล่นเครื่องเล่นไปด้วย น่าจะคุ้มค่ากว่าสำหรับคนที่อยากลองเครื่องเล่นเอ็กซ์ตรีมหลายๆ แบบ และสามารถบอกให้ทางพี่เจ้าหน้าที่ของที่พักสอนให้ได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องความปลอดภัย เพราะนอกจากจะอุปกรณ์รักษาความปลอดภัย เช่น เสื้อชูชีพพยุงตัวแล้ว ยังมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลอย่างใกล้ชิดด้วย

Don’t miss
Tubing มันส์สุดเหวี่ยง
Tubing มีลักษณะคล้ายห่วงยางขนาดใหญ่ ให้คนลงไปนั่งภายใน Tube แล้วใช้เรือลากไปบนผิวน้ำ ใครชอบความตื่นเต้น แต่ไม่มีทักษะการเล่นกีฬาทางน้ำมากนัก เน้นใจสู้และพละกำลังแขนเกาะเจ้าตัว Tubing นี้ให้มั่น เป็นการประลองกำลังระหว่างความถึกทนของเรากับแรงเหวี่ยงของเรือที่จัดได้ว่าน่าจะถูกอกถูกใจคนชอบความตื่นเต้นแบบสุดๆ

ปล. เครื่องเล่นและกิจกรรมทางน้ำเหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุ 12 ปีขึ้นไป

Contact: Aqua Club
ซอยแสงชูโต 5 อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี 71000
โทร. 090 915 6511
Facebook: Aqua Club

Categories: all , travel