Old Dirty แฮงค์เอาท์ชิลล์ๆ สไตล์โมเดิร์นวินเทจ

Old_Dirty-56

Old Dirty เป็น Bar and Restaurant ที่ตั้งใจอยากให้เป็นที่แฮงค์เอาท์แห่งใหม่ในย่านสะพานควาย-อารีย์ ซึ่งเพิ่งเปิดตัวในโครงการ AQUA ย่านสะพานควาย ได้เพียง 2 เดือน แต่ก็ได้รับการตอบรับอย่างดี เพราะบรรยากาศดีๆ ในสไตล์โมเดิร์นวินเทจ เหมาะกับการพบปะสังสรรค์ หรือนั่งชิลล์ ท่ามกลางเสียงดนตรีสดฟังเพลินชวนเคลิ้มไปจนถึงขั้นคึกคักกันได้ตอนดึก รวมถึงเมนูอาหารรสเด็ดที่มีให้เลือกมากมายและหลากหลาย จึงมีหลายคนที่ติดใจแวะเวียนกันมาไม่ขาดสาย

Old_Dirty-28 Old_Dirty-38

Old_Dirty

คำว่า Old Dirty มีความหมายโดยนัยถึงสไตล์และกลิ่นอายของความเก่าที่มีเสน่ห์ของตัวเอง ตั้งใจที่จะดีไซน์และตกแต่งร้านใหม่ ให้ออกมาดูเก่าและไม่ต้องเป็นระเบียบหรือเนี๊ยบอะไรมากมาย คนที่มาจะได้ซึมซับบรรยากาศที่สบายๆ เป็นกันเอง โดยช่วงเย็นๆ จะเน้นเปิดเพลงคลอ แต่ช่วงค่ำจะมีวงดนตรีสดมาเล่น ตั้งแต่สามทุ่มไปจนถึงตีหนึ่ง และยิ่งดึก จังหวะก็จะยิ่งคึกคักไปตามช่วงเวลา

Old_Dirty-34 Old_Dirty-40

ที่นี่ยังเสิร์ฟเบียร์นอก เบียร์ไทย เบียร์สดจากแท็บให้ได้เลือกมากหน้าหลายตา เน้นแบรนด์ที่ดื่มง่ายทั้งชายและหญิงและทุกเดือนยังจะ Special Promotion หมุนเวียนสับเปลี่ยนไป ส่วนเดือนธันวาคมนี้ก็มีโปรโมชั่นเด็ดเช่นกัน แนะนำว่าไปแอบดูในเฟสบุ๊คของร้านได้เลย

Old_Dirty-57

Don’t Miss

ร้านนี้มีเมนูเก๋ๆ อร่อยๆ หลายเมนูด้วยกัน แต่ละจานล้วนเป็นอาหารสไตล์ฝรั่งฟิวชั่นไทย ทาง Craft ‘N Roll ขอแนะนำ 5 เมนูเด็ดที่ต้องมาลอง

Old_Dirty-581. Old Dirty Fries ของทานเล่นจานเด็ดของร้านใช้มันฝรั่งทั้งหัวไปต้ม แล้วเอามาพักไว้ คลุกเคล้าส่วนผสมสูตรพิเศษก่อนเอาไปทอด แล้วราดชีสด้านบนก่อนเอาไปอบอีกครั้งหนึ่งจนชีสเยิ้มแทรกซึมไปทุกส่วน แล้วโรยเบคอนด้านบนเป็นอันเสร็จพิธี รสชาติหวานมันของมันฝรั่งเข้ากันกับชีสได้เป็นอย่างดี กินร้อนๆ รับรองความฟิน

 

Old_Dirty-158
2. สปาเก็ตตี้เส้นดำเบคอนพริกแห้ง เส้นดำที่ปรุงสุกกำลังดี มีรสเค็มนิดๆ ลงตัวกับรสชาติจัดจ้านของพริกแห้งที่ผัดรวมกับเบคอนได้อย่างถูกใจคนกินรสจัดแน่นอน

 

Old_Dirty-96
3. ปีกไก่ Old Dirty ปีกไก่จานนี้ไม่ธรรมดา เพราะนอกจากจะหมักปรุงรสมาอย่างดีก่อนนำไปทอด ตอนเสิร์ฟยังท็อปปิ้งด้วยซอสสูตรพิเศษที่เอาอยู่จริงๆ รสชาติหวานๆ เค็มๆ ลงตัวที่สุด

 

Old_Dirty-138
4. ทงคัตสึเบอร์เกอร์ ปกติเบอร์เกอร์ทั่วไปจะต้องใช้ขนมปังอบประกบกัน แต่ความพิเศษของจานนี้คือการนำหมูชิ้นใหญ่ 2 ชิ้นไปหมักพิเศษแล้วลงไปทอดให้กรอบใช้แทนขนมปัง มีไส้ผักและซอสอยู่ตรงกลาง กัดแต่ละคำได้รสชาติและความนุ่มของหมูเต็มปากเต็มคำ จานนี้น่าจะถูกใจชาวต่างชาติหรือคนชอบของทอดเป็นพิเศษ

 

Old_Dirty-105
5. สเต็กปลากะพงทอดน้ำปลากับซอสซัลซ่ามะม่วง เนื้อปลากะพงชิ้นใหญ่นำไปทอดสุกกำลังดี ยังคงความนุ่มโดยไม่มีกลิ่นคาว ยิ่งเจอรสชาติซอสออกเปรี้ยวหวานคลุกเคล้ามากับมะม่วงเปรี้ยวหั่นชิ้นเล็กๆ จัดว่าอร่อยเด็ด

 

ร้านตั้งอยู่ด้านในสุดของโครงการ AQUA ซึ่งตั้งอยู่ตรงซอยบุญมา ระหว่างแยกสะพานควายกับธนาคารออมสิน หรือถ้าเดินทางโดยรถไฟฟ้าให้ลงที่สถานีสะพานควาย เดินข้ามแยกมาประมาณ 500 เมตรก็จะเจอโครงการอยู่ติดกับถนนใหญ่ ร้านเปิดทุกวัน เวลา 16.00-01.00 น.

Contact:
Old dirty
490/21 โครงการ Aqua ถ. พหลโยธิน สามเสนใน พญาไท กรุงเทพฯ 10400
โทร: 094 426 7125

Facebook: Old Dirty

Categories: