อีเว้นท์ ดีๆที่ห้ามพลาด

มาแล้วๆงาน อีเว้นท์ และเทศกาลดีๆ ครบทั้งเรื่องกิน ดื่ม เที่ยว ให้ได้เลือกกันตามความชอบและสไตล์ โดนใจงานไหนก็แวะไปเที่ยวกันได้

 Craft ’N Roll Carnival อีเว้นท์

1. Craft ’N Roll Carnival
Date: 12 ธันวาคม 2558
Place: ไมด้า รีสอร์ท กาญจนบุรี
พร้อมกันหรือยังกับ อีเว้นท์ สุดคราฟท์ส่งท้ายปีที่รวมตัวของสายคราฟท์ที่รักการดื่ม ฟังเพลงคอนเสิร์ตสุดชิลล์ริมแม่น้ำแควจาก Greasy Café, Whites Crow และ Phum Viphurit พร้อมจิบเบียร์คราฟท์ 18 แบรนด์ ใครยังไม่มีบัตรโอกาสสุดท้ายแล้วอย่ารอช้า ส่วนใครมีบัตรอยู่ในมือแล้ว กำบัตรให้แน่นแล้วไปเจอกันที่งาน
Facebook: Craft’n Roll Thailand
Buy Ticket: Craft’n Roll Carnival

millennium hitlon อีเว้นท์

2.Millennium Hilton x Urban Eatery
Date: 19 – 20 ธันวาคม 2558 ตั้งแต่เวลา 11 โมงเช้า – 2 ทุ่ม
Place: Millennium Hilton เจริญนคร
ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขฉลองส่งท้ายปี กับ อีเว้นท์ การเลือกซื้อสินค้าและเซทของขวัญสุดพิเศษจากแบรนด์สินค้า Handmade มีดีไซน์และอาหารมีคุณภาพ เหมาะเป็นไอเดียสำหรับเลือกเป็นของขวัญในเทศกาลพิเศษ
Facebook : thaievents

handmood อีเว้นท์

3. Handmood: The Exhibition
Date: วันนี้-15 ธันวาคม 2558
Place: ชั้น 3 หอศิลปกรุงเทพฯ
นิทรรศการผลงานศิลปะใกล้มือโดย 12 ศิลปินที่มีเรื่องราวในหนังสือ happening ‘Handmood’ ซึ่งในงานมีขายงานศิลปะทุกชิ้นที่มีเรื่องเล่าจากในเล่ม รวมทั้งงานพิเศษชิ้นอื่นๆ อีกด้วย
Facebook : happeningmagazine

museum siam อีเว้นท์

4.เทศกาล Night at the Museum 6 ตอน I Hear ได้ยินไหม?
Date: วันที่ 18 – 20 ธันวาคม 2558 ตั้งแต่เวลา 4 โมงเย็น – 4 ทุ่ม
Place: มิวเซียมสยาม
มาเปิดใจฟังมหกรรมการเรียนรู้สุดสร้างสรรค์ส่งท้ายปี อีเว้นท์ ที่จะได้สัมผัสและเรียนรู้คุณค่าของ “การฟัง” พร้อมฟังเสียงของไฮไลท์โชว์ที่ไม่ซ้ำกันในแต่ละวัน และแวะชิม อาหารเสียง แค่เพียงได้ยินกลิ่นก็โชยมา ไม่ว่าจะเป็น ป็อบคอร์น ข้าวไข่เจียว บะหมี่เกี๊ยว ไอศกรีม และอีกมากมาย รวมถึงมินิคอนเสิร์ตจาก อิมเมจ สุธิตา ชนะชัยสุวรรณ The Voice Thailand
Facebook: museumsiam

cassette tapes อีเว้นท์

5. Cassette Tapes Night Party
Date: วันที่ 19 ธันวาคม 2558 ตั้งแต่เวลา 4 โมงเย็น- 4 ทุ่ม
Place:ทองหล่ออาร์ทสเปซ
หากรู้ตัวว่าเป็นวัยรุ่น (รุ่นไหนก็ได้) ฮิปสเตอร์ เด็กแนว นักดนตรี นักเรียน นัก.. ฯลฯ มาร่วมย้อนยุคฟังเพลงจากคาสเซ็ตเทปที่สมัยก่อนฮิตกันต้องมีทุกบ้าน มีทุกวง และดูหนังวีดิโอชิลล์ๆ และถ้าใครที่มีเทปหรือวีดิโอเก่าๆ เก็บไว้ไม่ใช้แล้ว สามารถนำมาบริจาคหรือนำมาร่วมสนุกในงานได้ ค่าเข้าชม 99 บาท สำหรับ อีเว้นท์ นี้พร้อมบัตรเครื่องดื่มฟรีมูลค่า 20 บาท
Facebook : Thonglorartspace

Categories: