รีวิว ร้านอาหาร Hashme ความอร่อยที่ต้องติด Hashtag

ลืมภาพและรสชาติ วาฟเฟิล เมนูขนมหวานแบบเดิมๆที่เคยทานไปได้เลย กับไอเดียสุดครีเอทของ Hashme  ที่ตั้งอยู่ บนชั้นดาดฟ้าในโครงการ 9:53 Art Mall คอมมูนิติ้มอลล์ย่านทองหล่อ ที่จับเอาวาฟเฟิลมาปรุงให้เป็นเมนูอาหารคาวกับรสชาติที่อร่อยเกินคาด

 

ร้านอาหาร  Hashme ย่านทองหล่อ กับ เมนู วาฟเฟิล

 

จุดเริ่มต้นขึ้นของร้านเกิดจาก คุณบี ภคนัท ธนญาธรณ์ หนึ่งในหุ้นส่วนร้านมีโอกาสไปเรียนที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษ แล้วติดใจรสชาติ วาฟเฟิล กับเป็ดทอดราดน้ำเชื่อม เมนูอาหารคาวของ Duck and Waffle ร้านดังที่คนแน่นตลอดเวลาและหากจะจองก็ต้องใช้เวลาล่วงหน้ากันเป็นเดือน บวกกับกลุ่มเพื่อนหุ้นส่วนอีก 8 คนที่ชอบกิน ชอบลองอะไรใหม่ๆ ก็เลยชวนกันมาเปิดร้าน โดยจับเอาคำว่า Hashtag ที่ฮิตจากอินสตาแกรมมาเป็นไอเดียชื่อร้าน Hashme ในคอนเซ็ปต์ให้เป็นที่สังสรรค์ของกลุ่มเพื่อนที่อยากมาปาร์ตี้ จัดงานฉลองวันเกิด ได้เต็มที่โดยไม่ต้องกังวลในข้อจำกัดเรื่องเวลาในการตกแต่งธีมงานเหมือนร้านอาหารทั่วไป พร้อมทั้งยังช่วยครีเอทการจัดงาน แค่บอกสไตล์ หรือธีมงานที่อยากได้ทางร้านก็จัดการให้ได้หมด

 

ดีไซน์และสไตล์การตกแต่งของที่นี่ได้ คุณป้อ ศิริยศ ชัยอำนวย สถาปนิกที่เคยออกแบบโรงแรมในเครือศาลา มาช่วยออกแบบให้ โดยเน้นตกแต่งเรียบง่าย นั่งสบายไม่น่าเบื่อ ด้วยการใช้สีมาแบ่งร้านให้ดูเป็นบล็อกๆ ทำให้ร้านดูมีหลายมุมถูกใจคนที่ชอบถ่ายรูป

 

ร้านอาหาร  Hashme ย่านทองหล่อ กับ เมนู วาฟเฟิล

 

Don’t Miss

เมนูอาหารที่เป็นทีเด็ดของร้านก็ต้อง Waffle Carbonara ที่ดัดแปลงจากเส้นสปาเก็ตตี้มาเป็น วาฟเฟิล แป้งกรอบนอกนุ่มในทานคู่กับครีมซอสเข้มข้น และ วาฟเฟิล ยังสามารถจับคู่กับวัตถุดิบอื่นๆ สร้างสรรค์เป็นรสชาติความอร่อยที่แปลกใหม่ ไม่ว่าจะเป็น Waffle Tuna Cheese หรือ Waffle Teriyaki และอีกเมนูทานเล่นใหม่ล่าสุด Cheesy Saucey Fries เฟรนช์ฟรายส์ราดชีสเยิ้มๆโรยด้วยเบคอน ที่อร่อยจนไม่อยากวางช้อน

 

ร้านอาหาร  Hashme ย่านทองหล่อ กับ เมนู วาฟเฟิล

ร้านอาหาร  Hashme ย่านทองหล่อ กับ เมนู วาฟเฟิล

 

ใช่ว่าทางร้านจะมีแต่เมนูอาหารคาวไปซะหมด วาฟเฟิล ของหวานก็ยังมีให้ทานกันอยู่ อย่าง Waffle Tower ที่นำแป้ง วาฟเฟิล มาเรียงต่อกันเป็นชั้นตามจำนวนชั้นที่ลูกค้าต้องการ โดยแต่ละชั้นก็มีไอศกรีมโฮมเมดแทรกอยู่ ซึ่งลูกค้านิยมสั่งมาแทนเค้กวันเกิด ส่วนใครอยากลองลงมือ DIY เมนูนี้ด้วยตัวเองทางร้านก็จัดให้ได้  Black Waffle เมนูพิเศษกับ วาฟเฟิล สีดำที่ทำจากชาร์โคลจับมาทานคู่กับไอศกรีมโอริโอ้ ส่วนเครื่องดื่มทางร้านจะเน้นพวกค็อกเทลดื่มง่ายๆ เช่น Mingling Sunset ที่ใช้น้ำสตอร์วเบอรี่ โยเกิรต์ และน้ำแอปเปิ้ล ได้รสชาติเปรี้ยวๆหวานๆ ดื่มแล้วรู้สึกสดชื่น

 

ร้านอาหาร  Hashme ย่านทองหล่อ กับ เมนู วาฟเฟิล

ร้านอาหาร  Hashme ย่านทองหล่อ กับ เมนู วาฟเฟิล

 

 

ใครสนใจอยากลองเมนูแปลกใหม่ก็แวะไปทานกันได้ ร้านหาไม่ยากอยู่ชั้น 4โครงการ 9:53 Art Mall ตรงหัวมุมทองหล่อ ซอย 9 และ สุขุมวิท53 กับความอร่อยที่ทำให้คุณลืมไปเลยว่าวาฟเฟิลคือขนมหวาน  ร้าน เปิดทุกวัน เวลา 11.00-23.00 น.

 

Contact

Hashme

ที่อยู่: 9:53 Art Mall 124 ซ. ทองหล่อ 9 คลองตันเหนือ, วัฒนา, กรุงเทพ 10110

โทร.0 2662 4328

Facebook : HASHME

Categories: