อีเวนต์ นี้ พลาดไม่ได้…

สิ้นเดือนทั้งทีมี อีเวนต์ มาจ่อรอคิวเพียบ แต่ละงานล้วนชิลล์ น่าเดินเล่น และชวนช้อปอย่างยิ่ง เตรียมวางแผนใช้เงินเดือนกันได้เลย

ฮาโลวีน

Halloween Festival
อีเวนต์ ปาร์ตี้สนุกสุดหลอน ต้อนรับวันฮาโลวีน 3 วัน 3 คืน ที่ K-Village แปลงโฉมให้กลายเป็นผีในสไตล์คุณ แล้วนัดเพื่อนแก๊งค์ผีมาปาร์ตี้สุดพิเศษกับเครื่องดื่มพิเศษที่รอต้อนรับพร้อมความบันเทิงเต็มรูปแบบตลอดงาน ตั้งแต่วันที่ 30 ตุลาคม – 1 พฤศจิกายน 2558 เวลา : 16.00 – 23.00 น.
Contact: bkkfleamarket

 

อาร์ตบอกซ

ART BOX “STREET BOX ” (Streetwear Market & Culture)
สายช้อปจงมา งาน อีเวนต์ นี้จัดว่าถูกใจชาวสตรีท เพราะเขาขนสินค้า Streetwear Market มาให้ช้อปกันจุใจ นอกจากนี้ยังมีStreet Fashion Show – มากกว่า 10 แบรนด์ดังเดินเฉิดฉายให้เราได้ตามเทรนด์ก่อนใคร นอกจากนี้ตลอดทั้งสามวันยังมีคอนเสิรต์สุดมันส์ใชสไตล์ฮิปฮอปเอาใจชาวสตรีทกันอีกด้วย วันที่ 30 ตุลาคม – 1 พฤศจิกายน 2558 เวลา 16.00 น. – 24.00 น. @ ARTBOX Queen Sirikit EZY Park
Website: Art Box
Facebook: Art Box

 

งานหนังสือแก่งชาติ

งานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 20
โค้งสุดท้ายก่อนปิดงานในวันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายนนี้ ใครยังไม่ได้ไปพบหรือตามงานนักเขียนขวัญใจคนไหน อีเวนต์ สุดสัปดาห์นี้อย่าลืมกาปฏิทินไปกัน พบกับส่วนลดและกิจกรรมมากมายยังคงถล่มถลายเหมือนเช่นเคย วันนี้ – 1 พฤศจิกายน 2558 เวลา 10.00 น. – 21.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์
Facebook:Facebook: งานมหกรรมหนังสือ
Website: งานมหกรรมหนังสือ

 

ยูเคาวเจอร์

Youth Culture Exhibition Market

พบกับงานตลาดในรูปแบบใหม่ที่รวบรวมแบรนด์ดีไซน์สินค้าแฟชั่น เครื่องประดับและสินค้าไลฟ์สไตล์ในพื้นที่ไซท์ก่อสร้างปูนเปลือยกลางห้างหรู Central Embassy ชั้น 6 ถูกตกแต่งโดย Installation Art จากศิลปินและสตูดิโอออกแบบไฟแรงในปัจจุบันร่วมจัดแสดงผลงาน นอกจากนี้ยังมีโชว์ Live Visual บนเวทีพร้อมวงดนตรีและดีเจที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นมากมาย พร้อมอาหารของคาวหวานและเครื่องดื่มในวันที่ 31 ตุลาคม – 1 พฤศจิกายน 2558
Facebook: ํYouth Culture

 

ชิค

CHIC STORE MARKET
รวบรวมสินค้าสุดชิคเหมือนเดิม เสื้อผ้าแฟชั่นทันสมัย รองเท้า กระเป๋า เครื่องประดับ ของแต่งบ้าน งานแฮนเมด ฯลฯ นอกจากของใช้ก็มีของกินด้วยนะจ๊ะ ขนม เครื่องดื่ม ต่างๆ มากมาย และ CHIC STORE MARKET ก็มาพร้อม Food truck อีกเช่นเคย มีลานเบียร์ด้วยน้าา ตั้งแต่วันนี้ – 1 พฤศจิกายน 2558 เวลา 15.00 น. – 22.00 น.ที่ Crystal Design Center
Facebook: Chic Store Market

 

ท่ามหาราช

กิจกรรม Night Bike Market at Tha Maharaj ครั้งที่ 2
งานนี้เขาขนสินค้าเกี่ยวกับจักรยาน อาหาร และกิจกรรมที่จัดเตรียมเพื่อต้อนรับกลุ่มรักการปั่นจักรยาน อาทิ กิจกรรม Night Ride Trip ยามค่ำคืน พร้อมกิจกรรมสนุกๆ ร่วมกับกลุ่มนักปั่นอีกทั้งยังมีกิจกรรม bicycle painting workshop เคล้าคลอบรรยากาศสุดชิลล์ริมแม่น้ำเจ้าพระยาด้วย งานตั้งแต่วันที่ 30 ตุลาคม – 1 พฤศจิกายน 2558 ตั้งแต่เวลา 16.00-22.00 น. ที่ท่ามหาราช
Facebook: Thamaharaj

 

แน็ค มาร์เก็ต

The Knack Market
สิ้นเดือนทีไรมาร์เก็ตสุดฮิปที่ The Jam Factory ก็จะกลับมาทักทายเราอีกครั้ง แน่นอนว่ายังคงอัดแน่นไปด้วยร้านค้าเก๋ ๆ มากมาย ทั้งร้านหนังสือมือสอง Vinyl Lover, Studio Crafted และอาหารทั้งจาก White Rabbit Café, Burger Me, Tea Tailer โดยงานจะมีตั้งแต่ 16.00-21.00 น.
Facebook: The Jam Factory

 

craft-n-roll-1
Craft N’ Roll Carnival
ปิดท้ายด้วยงานที่คราฟท์ที่สุดในปีนี้ จะเป็นงานอื่นไปไม่ได้เลยถ้าไม่ใช่ Craft’N Roll Carnival ครั้งแรกที่ชาวคราฟท์จะ ได้มาชิลล์กันริมแม่น้ำแควพร้อมกับจิบเบียร์คราฟท์สัญชาติไทยที่ขนกันมา 17 แบรนด์ระดับแถวหน้าของเมืองไทย ใครยังไม่มีบัตร รีบด่วนๆ มาสร้างคอมมูนิตี้ความคราฟท์ร่วมกัน
พบกันวันที่ 12 ธันวาคม 2558 เวลา 19.00-24.00 น. ที่โรงแรมไมด้า รีสอร์ท กาญจนบุรี

Buy Ticket

Promotion Craft&Room

Categories: all , Events , Uncategorized