สุดสัปดาห์นี้.. ที่เที่ยว ที่กิน ที่ช้อป ต้องไปโดน

หยุดยาวใครไม่รู้ไปไหน อยู่กรุงเทพก็ฟินได้ เราจึงเสาะหา ที่เที่ยว ที่กิน ที่ช้อป มาให้ได้ผ่อนคลายสบายใจกันแล้วช่วงสัปดาห์นี้ ไปโดนกันให้ได้นะ

Upstairs at Mikkeller | บทความ รีวิว ตลาดนัด ที่เที่ยว ที่กิน ที่ช้อป

 

Upstairs at Mikkeller

เปิดอย่างเป็นทางการแล้วในวันนี้ 23-24 ตุลาคม 2558 สำหรับโซนใหม่ล่าสุดของร้าน คราฟท์ เบียร์ อิมพอร์ตชื่อดัง Mikkeller มาครั้งนี้กับบทบาทใหม่ที่จะเปิดประสบการณ์ของเราไปอีกขั้นกับการเปิดชั้นสองเป็นโซน Upstairs กับครั้งแรกในการจับคู่คราฟท์เบียร์สุดพิเศษ 6 Taps กับอาหารสุดหรูที่รังสรรค์โดยเชฟมากฝีมือในคอนเซ็ปต์ “First fine dining and craft beer experience in Southeast Asia” มาเปิดประสบการณ์ใหม่กับรสชาติของคราฟท์เบียร์ที่มากไปกว่าที่รู้จัก ลิ้มรสคู่กับอาหารสุดหรูเกิดเป็นรสชาติที่ส่งเสริมกันได้ดีกว่าที่เราจะคาดถึง

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Upstairs at mikkellerbkk

 

 

 

Root Market & Workshop ครั้งที่ 9 | บทความ รีวิว ตลาดนัด ที่เที่ยว ที่กิน ที่ช้อป
Root Market & Workshop ครั้งที่ 9
Root Garden At Thonglor มักจัดกิจกรรมดีๆ ในช่วงสุดสัปดาห์ ครั้งนี้มากับชื่อที่ว่า Root Market & Workshop ครั้งที่ 9 ตอน เมื่อคนเมืองกำลังจะตายด้วยโรค Office ภายในงานเต็มไปด้วยความรู้จากการพูดคุยเรื่องสุขภาพด้านต่างๆ กับผู้เชี่ยวชาญ และการแสดงดนตรีท่ามกลางบรรยากาศสวนอันร่มรื่นใจกลางเมือง ในวันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม 2558 งานนี้ต้องลงทะเบียนล่วงหน้า ใครสนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่เบอร์ 0816385894 หรือ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook:Root Garden หรือ ลงทะเบียนเข้าร่วม workshop ที่ http://goo.gl/forms/MidSFyrqyI

 

 

 

Urban Eatery Bangkok @ K-village | บทความ รีวิว ตลาดนัด ที่เที่ยว ที่กิน ที่ช้อป
Urban Eatery@ K-village
อีเว็นท์ที่รวมเอาอาหารนานาชนิดชั้นดีมาเสิร์ฟโดยไม่ต้องออกตามหา พร้อมด้วยสินค้าในสไตล์ที่ไม่ซ้ำใครมาให้ได้จับจ่ายกัน พร้อมด้วยกิจกรรมดีๆ ตลอดช่วงสุดสัปดาห์นี้ที่ K village สุขุมวิท 26 ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม เปิดเวลา 16.00-18.00 น. วันเสาร์อาทิตย์ 24-25 ตุลาคม เปิด 11.00-20.00 น.
Facebook: Urban Eatery

 

 

 

Bangkok Farmer’s market | บทความ รีวิว ตลาดนัด ที่เที่ยว ที่กิน ที่ช้อป Remove featured image
Bangkok Farmer’s market
มาสนับสนุนซื้อสินค้าเกษตรอินทรีย์ ขนมปังสดใหม่ ผลิตภัณฑ์ธรรมชาติทั้งเสื้อผ้าของใช้ภายในบ้าน ไปจนถึงของทำมือสวยเก๋ไม่ซ้ำใคร ทั้งเครื่องประดับ ศิลปะและงานฝีมือต่างๆพร้อมด้วยกิจกรรมดีๆ สำหรับทุกคนในครอบครัว ที่ อาคาร Beehive อิมแพคเมืองทองธานี ในวันที่ 24-25 ตุลาคม ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น.
Facebook: Bangkok Farmer’s Market

 

 

 

 

ZAAP ON SALE ครั้งที่ :5 SAY HI TO WINTER | บทความ รีวิว ตลาดนัด ที่เที่ยว ที่กิน ที่ช้อป
ZAAP ON SALE ครั้งที่ :5 SAY HI TO WINTER
มาแล้วจ้า งานเซลล์สุดแซบที่หลายคนรอคอย ที่รวมเอาสินค้าจากแบรนด์ดังของคนรุ่นใหม่ มาพร้อมกับร้านค้าของเหล่าเซเลบริตี้คนดังมาให้ได้ช้อปกันต้อนรับหน้าหนาวที่กำลังจะมาถึง รวมทั้งหมดกว่า 400 กว่าร้านค้า และยังเป็นศูนย์กลางแลกเปลี่ยนไอเดีย และแรงบันดาลใจใหม่ๆ ในการออกแบบอีกด้วย ห้ามพลาด วันที่ 24 และ 25 ตุลาคม 2558 ตั้งแต่ 11.00 – 22.00 น. ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: zaap on sale

Categories: