อีเว้นต์ น่าเดิน สุดสัปดาห์นี้

สุดสัปดาห์นี้ ใครยังไม่รู้จะไปไหน ลองเลือกอีเวนต์ตามลิสต์ที่เราสรรหามาให้เผื่อว่าจะโดนใจคุณสักงาน

Art Box the Colors Chapter 4

Artbox the Colors Bangkok Chapter 4

Date: 25 -27 ก.ย. 58 เวลา 15:00 น. – เที่ยงคืน

Place: ลาน EZ Park ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ตลาดนัดคอนเทนเนอร์สุดแนว Artbox   ที่จัดมาครั้งที่ 4 แล้ว ครั้งนี้มาในธีม  the Colors Bangkok Chapter 4 ที่ยังคงรวมเอาร้านชิคๆ ไอเดียโดนๆ ทั้งเสื้อผ้า เครื่องประดับ งานคราฟท์ รวมถึงร้านอาหารและฟู้ดทรัก มาไว้มากมาย ให้ทั้งชิม ทั้งช้อปแบบชิคๆ ตั้งแต่ 25 -27 ก.ย. 58 เวลา 15:00 น. – เที่ยงคืน พิกัดอยู่ที่ ลาน EZ Park ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

https://www.facebook.com/Artboxthailand

 

 

 

The Knack Market ตลาดนัด flea market

The Knack Market

Date:  26-27 ก.ย. 2558 เวลา 16.00 – 21.00 น.

Place: the Jam Factory คลองสาน

วันเสาร์และอาทิตย์ นี้ The Jam Factory เปิดตลาด “The Knack Market”  ครั้งที่ 3 งานที่รวมเอาสินค้าไอเดียสร้างสรรค์ใหม่ๆ เครื่องประดับ ของตกแต่งบ้าน งานออกแบบต่างๆ หนังสือเก่า เสื้อผ้าวินเทจและ อาหารสไตล์สตรีทฟู้ด ในบรรยากาศของความอิสระเสรีของฮิปปี้ ใน visual ของยุค 70’s ในงานประกอบไปด้วยกิจกรรมที่จัดขึ้นโดยลูกค้าของตลาดสามารถมีส่วนร่วมได้ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย เช่น การแสดงดนตรีของศิลปิน การละเล่นต่างๆ และ การเรียนโยคะ เป็นต้น งานเริ่มตั้งแต่เวลา16.00 – 21.00 น.

Facebook: TheKnackMarket

 

 

 

amarin_street_art_market ตลาดนัด flea market

Amarin Street Art Market

Date:  21 กย. – 2 ต.ค. 2558

Place: Amarin Plaza สี่แยกราชประสงค์

“Amarin Street Art Market” งานอาร์ตเก๋ๆ ที่จัดขึ้น ณ ลานด้านหน้า Amarin Plaza สี่แยกราชประสงค์ ชมและช็อปของอินดี้สุดเก๋ ชิมอาหารอร่อยๆ จากบรรดาขบวนรถ Foodtruck สุดชิค และร้านอาหารอร่อยที่ขนมาจัดเต็ม มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ Stay Strong Together with Street Art ได้ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 2 ตค. นี้

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 09 2495 6992

 

 

 

หนังกลางแปลง ตลาดนัด flea market

รื่นรมย์…ชมหนังกลางแปลง

Date: 25 -27 ก.ย. 58 เวลา 11.00-21.30 น.

Place: ลานกิจกรรมไนน์สแควร์ ศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9

บรรยากาศย้อนยุคของการฉายหนังกลางแปลงในอดีต ได้ถูกนำกลับมาให้คนกรุงได้หวนรำลึกถึงความหลังครั้งวันวานกันอีกครั้ง  ณ ลานกิจกรรมไนน์สแควร์ ศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 พบกับ ภาพยนตร์สุดประทับใจที่ยังอยู่ในความทรงจำ เช่น ตัวบักส์หัวใจไม่บักส์, ATM เออรักเออเร่อ, ก้านกล้วย (ภาค 2), พี่มากพระโขนง, แฟนฉัน และ กวน มึน โฮ บนจอขนาดใหญ่กว่า 6 เมตร ผ่านเครื่องฉายฟิล์มแบบดั้งเดิม ซึ่งฉายวันละ 2 เรื่อง 2 รส ระหว่างเวลา 17.30–19.30 น. และ 19.30–21.30 น. พร้อมชิมอาหารและเครื่องดื่มโบราณกว่า 40 ร้านค้า ที่ชวนให้ย้อนรำลึกถึงบรรยากาศหนังกลางแปลงแบบโบราณ เช่น ปลาหมึกบด ข้าวโพดคั่ว ขนมโป้งเหน่ง ไอศกรีมมะพร้าวอ่อน ขนมไทยโบราณ โรตีสายไหม ข้าวเหนียวหมูใบตอง ร้านยำขนมจีน ร้านขนมและของเล่นโบราณ

www.thenine.co.th

 

Categories: